Sài Gòn FC và CLB TPHCM sẽ có mặt sân chuẩn quốc tế ở V-League 2019

22:13 Thứ sáu 16/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnChiều 16/11, tại sân Thống Nhất đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng tài trợ mặt cỏ giữa Trung tâm TDTT Thống Nhất và Cty TNHH Sport Turf (Thái Lan).

Vấn đề mặt sân ở các trận đấu V-League từ bấy lâu nay vẫn luôn là nỗi băng khoăn của BTC, các CLB cũng như là NHM bóng đá Việt Nam. Việc mặt sân không bằng phẳng, cỏ không có độ dày, độ cao đúng chuẩn và khả năng thoát nước kém chính là nguyên nhân cơ bản dẫn đến thực trạng này.

Sài Gòn FC và CLB TPHCM sẽ có sân đấu chuẩn quốc tế ở V-League 2019 - Bóng Đá

 Toàn cảnh buổi lễ ký kết hợp đồng tài trợ mặt cỏ giữa Trung tâm TDTT Thống Nhất và Cty Sport Turf.

Hiểu được nhu cầu tái tạo và nâng cấp các mặt sân tại Việt Nam, Cty TNHH Sport Turf Managements & Equipments đã quyết định chung tay cùng Trung tâm TDTT Thống Nhất để thực hiện một dự án. Theo đó, Cty đến từ Thái Lan sẽ đầu tư hơn 6 tỷ đồng vào việc trồng loại cỏ chỉ (mang tên Champion) tại sân Thống Nhất.

Theo những điều khoản trong hợp đồng được ký kết vào chiều nay (16/11), quá trình thi công sẽ vào khoảng 2 tháng và dự kiến đến ngày 15/03/2019 là mặt sân cỏ mới Champion thi đấu được. Phía công ty Thái Lan đã đưa nhân viên Việt Nam qua đào tạo, vận hành làm quen công việc gần 3 tháng nay. Sau khi trồng cỏ chỉ xong, công ty Thái Lan sẽ vận hành bảo trì, bảo quản đồng thời chuyển giao công nghệ bảo quản cho Trung tâm Thể thao Thống Nhất trong vòng 1 năm.

Đây là một tin vui đến với những CĐV nhiệt thành của bóng đá mang tên Bác vì sau những cải tiến trên các khán đài, bảng quảng cáo thì cuối cùng, mặt sân Thống Nhất cũng đã được nâng cấp. Và không chỉ có 2 CLB trực thuộc địa phương là Sài Gòn FC và CLB TP.HCM được hưởng lợi mà các ĐTQG Việt Nam cũng sẽ được trải nghiệm mặt cỏ chuẩn quốc tế trong những đợt tập trung tại đây.

Đăng Huy | 18:10 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục