'Ronaldo là thần tượng giả tạo'

01:58 Thứ hai 08/08/2016

Nữ diễn viên khả ái Elena Anaya bất ngờ công kích siêu sao Cristiano Ronaldo.

Tài năng của Ronaldo không cần phải bàn cãi. Anh trở thành hình mẫu cho thế hệ những cầu thủ trẻ noi theo. Nhưng Ronaldo còn là nhân vật tạo ra sự chia rẽ. Người yêu CR7 rất nhiều, kẻ không ưa anh cũng nhiều vô số. Gần nhất, nữ diễn viên Elena Anaya người Tây Ban Nha đã lên tiếng chỉ trích Ronaldo.

Cô nàng mô tả số 7 người Bồ Đào Nha bằng hình ảnh một "cá thể gây hại" và "thần tượng giả tạo". Nữ diễn viên thủ vai một trong những cô dâu của Bá tước Dracula trong bộ phim “Van Helsing” không hề thích thái độ của Ronaldo, và cho rằng cá tính cầu thủ này đang hủy hoại xã hội.

Elena Anaya không thích thái độ của Ronaldo. Ảnh: Internet.

"Chúng ta đang sống trong thời kỳ mà những cá thể gây hại như Cristiano Ronaldo liên tục được khen ngợi," Elena Anaya nói với El Mundo. "Tại EURO 2016, tôi muốn Bồ Đào Nha giành chức vô địch, song, lại chẳng mong Ronaldo ghi bàn. Anh ta là thần tượng giả tạo khi luôn khoe khoang giá trị ích kỷ."

"Làm sao bạn có thể ăn mừng chiến thắng bằng cách cởi áo khoe cơ thể, thay vì ôm lấy những đồng đội để thể hiện tinh thần đoàn kết. Những giá trị chỉ biết cá nhân như vậy đang hủy hoại xã hội."

Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo bị chê bai. Vài ngày trước, HLV Jose Mourinho của MU từng chỉ trích cậu học trò cũ sau khi chứng kiến siêu sao 31 tuổi bày tỏ cảm xúc thái quá trong trận chung kết EURO 2016 giữa Bồ Đào Nha và Pháp.

Người yêu Ronaldo rất nhiều, kẻ ghét anh cũng không ít. Ảnh: Internet.

"Ronaldo không đóng góp gì cho trận chung kết. Đó là trận đấu của 11 cầu thủ trên sân và người chỉ đạo mang tên Fernando Santos," HLV Mourinho lên tiếng về hành động số 7 lấn quyền HLV Santos ở một số thời điểm, anh thậm chí còn xô người thầy ngoài đường biên.

"Ronaldo đã bị mất kiểm soát, dù điều đó không có gì xấu cả. Tôi nghĩ 11 cầu thủ của Bồ Đào Nha trên sân khi đó hiểu họ đang tập trung vào điều gì và xử lý vấn đề ra sao trong 4 hoặc 5 phút cuối trận."

Nguyên Trí | 00:59 08/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục