Ronaldinho chuẩn bị ghé thăm Việt Nam

21:03 Chủ nhật 12/03/2017

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Ronaldinho dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng Tư tới đây để tham gia vào một sự kiện quảng bá.

Hiện kế hoạch ghé thăm Việt Nam của Ronaldinho vẫn chưa được tiết lộ cụ thể, nhưng theo nhiều nguồn tin thì khả năng ngôi sao người Brazil sẽ tham dự vào một trận đấu giao hữu tại đất nước hình chữ S vào tháng Tư này.

Ronaldinho chuẩn bị ghé thăm Việt Nam - Bóng Đá

 

Đây là lần thứ 2 cựu ngôi sao của Barcelona tới Việt Nam thi đấu giao hữu. Trước đó vào năm 2008, Ronaldinho từng cùng các thành viên của tuyển Olympic Brazil tới Hà Nội đá giao hữu với đội tuyển Việt Nam. Đó là trận đấu mà đội bóng của Rô Vấu đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Trong sự nghiệp của mình, Ronaldinho từng thi đấu qua nhiều màu áo của các CLB hàng đầu thế giới. Tuy nhiên đỉnh cao trong những năm tháng thi đấu của cựu danh thủ này là khi anh khoác áo Barcelona (2003-2008). Trong khoảng thời gian này, Ronaldinho đã giành được 2 chức vô địch tại La Liga và 1 danh hiệu Champions League.

Cách đây không lâu, Ronaldinho cũng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên lần này không phải với tư cách của một cầu thủ, mà là tư cách của một đại sứ thương hiệu.

Video tài năng của Ronaldinho

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:35 12/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục