Robben là người Hà Lan bay cao nhất Bundesliga

17:48 Chủ nhật 05/11/2017

TinTheThao.com.vnTỏa sáng rực rỡ trong trận derby nước Đức với Dortmund, Arjen Robben đã có một dấu ấn đáng tự hào trong sự nghiệp tại Bundesliga.

Đêm qua, Bayern Munich đã chứng tỏ cho Dortmund thấy đâu mới là đội bóng đẳng cấp nhất Bundesliga thời điểm hiện tại sau thắng lợi 3-1 ngay tại Signal Iduna Park. Và không ai khác, chính Robben mới là cầu thủ chói sáng nhất.

Robben là người Hà Lan bay cao nhất Bundesliga - Bóng Đá

Arjen Robben đã có một dấu ấn đáng tự hào trong sự nghiệp tại Bundesliga.

Phút 17, Hùm xám có bàn mở tỉ số trận đấu khi Robben nhận bóng từ James Rodriguez và có pha cứa lòng đẹp mắt vào góc xa làm bó tay thủ thành Roman Burki. Với bàn thắng này, Robben đã trở thành cầu thủ người Hà Lan có số bàn thắng nhiều nhất Bundesliga.

Cầu thủ 33 tuổi đã có tổng cộng 93 bàn thắng tại giải đấu hạng cao nhất nước Đức, kể từ khi đến Bayern Munich vào năm 2009 với giá 25 triệu euro. Tại đây, anh có 6 chức vô địch Bundesliga và 1 chức vô địch Champions League cùng nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác.

Trở lại trận đấu đêm qua, bàn thắng của Robben tiếp tục là một "tuyệt kỹ" quen thuộc khi cầu thủ có cú cứa lòng sở trường, mở màn cho thắng lợi đậm đà của Bayern. Sau khi Robben ghi bàn, tới lượt Robert Lewandowski và David Alaba lập công cho Hùm xám trong trận đấu trên sân Signal Iduna Park của Dortmund đêm qua.

Xem Robben cứa lòng vào lưới Dortmund:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 17:07 05/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục