Real quyết tranh Griezmann với Man Utd

16:35 Thứ sáu 20/10/2017

TinTheThao.com.vnChính HLV Zinedine Zidane yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng này vào cuộc trong thương vụ của Antoine Griezmann.

Theo tờ Don Balon, thuyền trưởng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Zinedine Zidane yêu cầu chủ tịch CLB, Florentino Perez vào cuộc trong vụ chuyển nhượng của Antoine Griezmann. Dễ thấy, Los Blancos phải đối mặt với một thách thứ không nhỏ đến từ Manchester United. Đội bóng của HLV Jose Mourinho luôn khát khao có được chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Real quyết tranh Griezmann với Man Utd - Bóng Đá

 Real quyết tranh Griezmann với Man Utd.

Sở dĩ chiến lược gia của Real Madrid quan tâm đến thương vụ này vì mức phí chuyển nhượng khá rẻ, khoảng 90 triệu bảng. Đó là lí do HLV Zidane dành sự quan tâm đặc biệt Griezmann và muốn có anh trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Chắc chắn họ còn vấp phải một trở ngại lớn nữa từ đội bóng đại kình địch cùng thành phố, Atletico Madrid. Họ sẽ chẳng dại gì bán đi ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình cho đội thủ.

Năm nay 26 tuổi, anh ghi được 86 bàn thắng trong 168 trận ra sân cho Atletico Madrid. Giống như Neymar, Antoine Griezmann là một trong số ít những cầu thủ được kỳ vọng sẽ phá vỡ sự thống trị của Ronaldo và Messi trong tương lai.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 15:45 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục