Rashford sút ra ngoài khó tin, Solskjaer tức giận làm 1 điều

08:00 Thứ năm 25/06/2020 | 2

TinTheThao.com.vnTừ góc quay của Sky Sports có thể quan sát thấy phản ứng của chiến lược gia Na Uy với cậu học trò.

 

Solskjaer nhận xét về Rashford và Martial

Sau trận hòa Tottenham Hotspur, Manchester trở lại Old Trafford đón tiếp Sheffield United. Từng cạnh tranh gắt gao trong cuộc đua giành vé dự Champions League, nhưng đội khách lại có dấu hiệu hụt hơi sau quãng nghỉ thi đấu. Vòng trước, Sheffield gục ngã 0-3 trước Newcastle United tại St James' Park.

Sau cùng, kịch bản tương tự tái diễn với thầy trò Chris Wilder. Ngay phút thứ 7, Anthony Martial đã mở tỷ số cho Quỷ Đỏ bằng pha dứt điểm cận thành. Cuối hiệp 1, tiền đạo người Pháp nhân đôi cách biệt và cũng chính anh ấn định chiến thắng 3-0 ở phút 74.

Giành 3 điểm quan trọng, United nới rộng khoảng cách với Sheffield lên 5 điểm và chỉ còn kém Chelsea ở vị trí thứ tư 2 điểm.

Sáng nay Marcus Rashford tiếp tục được HLV Ole Gunnar Solskjaer bố trí đá chính. Tiền đạo người Anh có 2 đường kiến tạo để đối tác Martial lập công. Dù vậy đây là trận cầu không hoàn hảo với Rashford, khi anh bỏ lỡ không ít thời cơ tự mình điền tên lên bảng điện tử.

Một trong những tình huống đáng tiếc nhất đến ở phút 12. Rashford phối hợp ăn ý cùng Martial trong pha phản công chớp nhoáng. Thế nhưng khi số 9 chuyền qua và trước mặt chỉ còn khung thành trống, chân sút 22 tuổi lại lóng ngóng đưa bóng chệch cột.

Ole Gunnar Solskjaer angry after Marcus Rashford miss vs Sheffield Utd - Bóng Đá

 Phản ứng của Solskjaer.

Chứng kiến pha bóng hỏng ăn của cậu học trò, HLV Ole Gunnar Solskjaer không giấu được vẻ giận dữ. Nhà cầm quân Na Uy nhăn nhó đập tay vào ghế ở khu vực kỹ thuật, theo góc quay của Sky Sports.

Phụng Sồ | 07:30 25/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục