Ra mắt rực rỡ, Diogo Dalot gửi thông điệp cứng rắn đến HLV Mourinho

13:56 Thứ năm 20/09/2018

TinTheThao.com.vnSau trận đấu ra mắt thành công rực rỡ tại Champions League, tân binh Diogo Dalot đã gửi những thông điệp cứng rắn đến HLV Jose Mourinho.

Được trao cơ hội đá chính trong trận đấu tại vòng bảng Champions League với Young Boys rạng sáng nay (20/09), tân binh Diogo Dalot của Man Utd đã có một màn ra mắt vô cùng ấn tượng. Ở vị trí hậu vệ biên phải, cựu cầu thủ của Porto đã chứng minh vì sao Quỷ Đỏ đã phải bỏ ra 19 triệu bảng để chiêu mộ anh.

Ra mắt rực rỡ, Diogo Dalot gửi thông điệp cứng rắn đến HLV Mourinho - Bóng Đá

 MU đã có một trận thắng dễ dàng trên sân của Young Boys.

Góp công vào chiến thắng giòn giã 3-0 ở trận đấu này, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã nhận được rất nhiều lời tán dương, trong số đó có HLV Jose Mourinho. Trên BT Sport, vị chiến lược gia 55 tuổi chia sẻ: "Bàn thắng đầu tiên thật tuyệt vời trong khi pha lập công thứ 2 từ chấm penalty cho thấy sự tự tin của Pogba. Dalot cũng chơi rất hay nhưng tôi cũng thích nói về Shaw nữa. 

Shaw vẫn thể hiện một phong độ thăng hoa kể từ đầu mùa trong khi với Dalot, cậu ấy là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất Châu Âu hiện nay."

Sau trận đấu, hậu vệ sinh năm 1999 cũng không quên đáp lại những lời khen của Người Đặc biệt trên MUTV: "Thật tuyệt vời, tôi đã đợi trận ra mắt này từ rất lâu. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến HLV Mourinho đã trao cho tôi cơ hội ra sân để chứng tỏ mình.

Ra mắt rực rỡ, Diogo Dalot gửi thông điệp cứng rắn đến HLV Mourinho - Bóng Đá

 Diogo Dalot gửi thông điệp đến Mourinho.

Tôi muốn nhắn gửi thêm với ông ấy rằng, từ nay, ông ấy sẽ phải đối mặt với những cơn đau đầu "dễ chịu" mỗi khi lựa chọn cái tên cho vị trí hậu vệ phải. Tôi rất tự tin mình có thể gách vác được nhiệm vụ và không phụ lòng các CĐV nhà. Một lần nữa, tôi xin cảm ơn tất cả sau trận đấu đầu tiên này."

Đăng Huy | 13:05 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục