Quỷ đỏ và Perisic: Những hẹn hò từ nay khép lại

09:39 Thứ năm 21/09/2017

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao của Inter, Piero Ausilio khẳng định hợp đồng của Ivan Perisic không có điều khoản giải phóng. Điều đó có nghĩa Man Utd tiếp tục không có cửa mua ngôi sao này.

Mùa hè vừa qua, Quỷ đỏ đã rất nhiều lần đánh tiếng muốn có cầu thủ này, thậm chí sẵn sàng chi ra só tiền lên đến 56 triệu bảng. Bản thân ngôi sao sinh năm 1989 cũng muốn cập bến Old Trafford, song BLĐ đội bóng thành Milan đã liên tục làm khó cầu thủ này và Quỷ đỏ. Sau đó, ngôi sao người Croatia đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Inter, qua đó thể hiện sự cam kết với CLB này.

 - Bóng Đá

 Hợp đồng mới của Perisic không đính kèm điều khoản giải phóng.

Mới nhất, Giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter Milan là người thuyết phục tiền vệ Ivan Perisic từ chối Man Utd. Ông này nói trước báo giới: “Tôi phải thừa nhận rằng cậu ấy nhận được sự quan tâm từ phía Man Utd, họ đã đưa ra vài lời đề nghị nhưng không khiến chúng tôi hài lòng.

Tôi đã làm việc với Perisic và lắng nghe mong muốn của cậu ấy. Sau đó tôi đã phân tích để cậu ấy hiểu được tình hình, tôi cảm thấy rất vui khi cậu ấy lắng nghe những lời tâm sự của mình.”

Khi nói về việc liệu Man Utd có thể quay lại tiếp tục hỏi mua Perisic hay không, ông Ausilio tiếp tục chia sẻ: “Hợp đồng mới khiến cả 2 bên rất hài lòng. Chúng tôi đã giữ chân một cầu thủ sáng giá còn cậu ấy có thể yên tâm chơi bóng. Không có điều khoản giải phóng hợp đồng ở bản giao kèo mới, chúng tôi muốn toàn tâm toàn ý quyết định tương lai của cậu ấy.

Tôi nghĩ rằng Perisic hạnh phúc ở Inter, bởi vậy cậu ấy không yêu cầu kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng.”

Việc không có điều khoản giải phóng hợp đồng khiến Quỷ đỏ gần như đã hết cơ hội giành lấy ngôi sao này từ Inter.

Perisic gia nhập Inter từ Wolfsburg vào mùa Hè 2015 với giá gần 20 triệu euro. Bất chấp thành tích kém ấn tượng từ Inter, song tiền vệ người Croatia vẫn để lại nhiều dấu ấn. Mùa vừa rồi Perisic đã có 11 bàn cùng 12 đường kiến tạo thành công cho Inter trên tất cả các mặt trận. Tại Serie A, tiền vệ người Croatia có 11 đường kiến tạo thành bàn cho đồng đội, cao nhất đội. Ở 5 vòng đấu đầu tiên ở Serie A, Perisic tiếp tuc tỏa sáng khi đã có 3 bàn cho Inter.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:10 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục