PSG tuyên bố bỏ cuộc, Chelsea coi như sở hữu người thay thế "nỗi buồn 72 triệu bảng"

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang ở rất gần một thương vụ đáng chú ý trên TTCN trong thời gian qua.

Vào thời điểm hiện tại, thủ thành Kepa Arrizabalaga đã mất vị trí bắt chính ở Chelsea, mặc dù người thay thế anh chỉ là lão tướng Willy Caballero. Điều này dấy lên nghi ngờ rằng huấn luyện viên Frank Lampard không còn tin tưởng bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ và muốn một sự thay thế.

Song song với câu chuyện, người gác đền Andre Onana của Ajax Amsterdam được đưa vào tầm ngắm, bên cạnh các đội bóng lớn khác như Tottenham, PSG và Barca. Tuy nhiên, Le 10 Sport tuyên bố GĐTT Leonardo nói rằng PSG không có cơ hội, vì thủ môn này đã hướng tới phía tây London.

Theo Goal, huấn luyện viên thủ môn, ông Oliverhe Lollichon và cố vấn Petr Cech sẽ hỗ trợ Frank Lampard giải quyết tương lai của Kepa Arrizabalaga, khi cầu thủ này không được bắt chính dù lão tướng Caballero không gia nhập Chelsea với mục đích cạnh tranh mà chỉ đóng vai trò dự bị ở tuổi 38.

Mục tiêu chuyển nhượng của PSG,Andre Onana: CLB ý không mua tôi vì tôi là người da màu - Bóng Đá

 Onana được cho là đã chọn Chelsea.

Đối với Onana, anh từng không chuyển đến Serie A vì nỗi lo phân biệt chủng tộc. Nhưng nếu rời đi, ngôi sao người Cameroon sẽ giúp Ajax Amsterdam thu về số tiền khoảng 35 triệu bảng (theo The Sun), và mức phí này thực tế chỉ bằng một nửa so với những gì Chelsea từng phải trả cho Athletic Bilbao.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 17:29 10/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục