PSG tiếp tục khẳng định ngôi vị số 1 ở Ligue 1

11:32 Chủ nhật 05/02/2012

Đội bóng nhà giàu nước Pháp Paris Saint Germain tiếp tục khẳng định sức mạnh khi xay chắc ngôi đầu bằng chiến thắng 3-1 trước Evian Thonon Gaillar.

PSG vốn đã mạnh với dàn sau đẳng cấp cùng một thuyền trưởng Ancelotti tài năng lại càng trở nên mạnh hơn khi được chơi trên sân nhà Công viên các hoàng tử. Tuy nhiên, họ đã có 45 phút khó khăn trước đội khách. Thậm chí, Cambon còn đưa Evian vượt lên dẫn trước với bàn mở tỷ số ở cuối hiệp một của trận đấu.

PSG tiếp tục giữ vững ngôi đầu - Ảnh Getty

Tuy nhiên, bước sang hiệp hai đội bóng của Ancelotti đã chơi bùng nổ và bắt đầu một cuộc lội ngược dòng tưng bừng. Nene đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát với pha lập công được ghi chỉ 2 phút sau khi giờ nghỉ.

Vẫn là tiền đạo này nâng tỷ số lên thành 2-1 sau khi thực hiện thành công quả 11m. Chính Nene là người đã kiếm được quả phạt đền này sau khi bị ngã trong tình huống tranh bóng với hậu vệ của đội khách. Đến phút thứ 89, Gameiro ấn định chiến thắng 3-1 cho PSG.

Ở trận đấu khác, Montpellier tiếp tục duy trì vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng khi đánh bại Brest với tỷ số tối thiểu 1-0. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là Dernis với pha lập công ở phút thứ 43.

Đêm nay, Ligue 1 diễn ra với trận cầu tâm điểm Marseille và Lyon. Đây có thể coi là màn tập dượt trước của hai ông lớn Ligue 1 khi họ sẽ là đối thủ của nhau trong trận chung kết cúp Liên đoàn.

Lịch thi đấu:

Dijon 1 - 2 Valenciennes

Nancy 0 - 0 Rennes

Saint-Etienne - Lorient (hoãn)

Ajaccio 1 - 1 Nice

Montpellier 1 - 0 Brest

Paris S.G. 3 - 1 Evian Thonon Gaillar

Bordeaux 2 - 0 Toulouse
N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục