PSG thắng nhọc, Tuchel vẫn tìm ra được điểm ngợi khen

13:03 Chủ nhật 10/11/2019

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain vừa có chiến thắng nhọc nhằn trước Brest với tỉ số 1-2.

Paris Saint-Germain đã giành chiến thắng trước Brest ở vòng đấu này. Đây là trận thắng khó khăn hơn dự kiến của gã nhà giàu nước Pháp. Họ sớm vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Angel di Maria trong hiệp 1. Những tưởng bàn thắng đó sẽ giúp nhà ĐKVĐ Ligue 1 thêm hưng phấn nhưng điều ấy đã không xảy ra.

Đoàn quân của Tuchel bị đội chủ nhà gỡ hòa trong hiệp 2. Phải đến khi trận đấu trôi về cuối, PSG mới có thể tích góp thêm 3 điểm nhờ vào bàn thắng do công của Mauro Icardi. Song, dù sao 3 điểm cũng thuộc về thầy trò Tuchel và nó vô cùng quan trọng trong bối cảnh PSG vừa thua mất mặt vào vòng đấu vừa rồi.

Thomas Tuchel: 'A great reaction' - Bóng Đá

 Tuchel và PSG vừa có trận thắng khó khăn.

Sau trận đấu, Tuchel cảm thấy rất hài lòng. Điều cựu HLV Borussia Dortmund ấn tượng nhất chính là phản ứng của các học trò. Ông nói về vấn đề này, trích dẫn từ trang chủ câu lạc bộ:

"Đây là trận đấu khó khăn nên đã xuất hiện vài sự thay đổi và đó là điều cần thiết. Không dễ dàng gì để giành chiến thắng tại đây, không câu lạc bộ nào làm được trong mùa giải này. Nhưng chúng tôi đã thi đấu tốt trước Brest, thể hiện một thái độ chuẩn mực."

"Chúng tôi phải đối diện với nhiều cơ hội thuận lợi từ đối thủ do sai lầm cá nhân. Tuy nhiên, sau khi gỡ hòa, toàn đội đã cho thấy phản ứng tốt."

Video PSG đánh bại Brest năm 2012:

Lữ Phong | 12:25 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục