Pogba và Fernandes thân như 'anh em ruột thịt', fan Man Utd phát cuồng

08:04 Thứ ba 23/06/2020

TinTheThao.com.vnHai ngôi sao hàng đầu của Quỷ đỏ đang mang tới những tín hiệu tích cực cho khán giả nhà.

Sau tất cả, Manchester United cũng có được đội hình mạnh nhất khi các trụ cột hồi phục từ chấn thương. Tuy vậy, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ kiếm được 1 điểm trước Tottenham Hotspur ở vòng 30 Premier League vừa qua. Mặc dù vậy, đó không phải là điều khiến CĐV Quỷ đỏ quan tâm.

Theo đó, Bruno Fernandes tiếp tục ghi bàn và thể hiện phong độ thăng hoa. Và cái tên mang đến cơ hội cho tuyển thủ Bồ Đào Nha chính là Paul Pogba. Chỉ xuất hiện trên sân 34 phút, thế nhưng cựu sao Juventus đã cho thấy sự ăn ý đáng kinh ngạc với đồng đội mới.

Đó là điều fan hâm mộ nửa đỏ thành Manchester và HLV Ole Gunnar Solskjaer đều mong chờ. Bởi lẽ, điểm chung trong phong cách chơi của hai cái tên nói trên là sáng tạo và kỹ thuật. Không chỉ tìm thấy nhau trên sân cỏ, bộ đôi này còn tỏ ra vô cùng thân thiết ngoài đời.

Fernandes đăng ảnh cười giỡn cùng Pogba trong lúc tập lên Twitter - Bóng Đá

 Hình ảnh đầy mang tới rất nhiều hi vọng cho CĐV M.U.

Cụ thể, Paul Pogba đã cười giỡn thoải mái với Bruno Fernandes trong buổi tập gần nhất. Bức ảnh được đích thân số 18 của Quỷ đỏ đăng tải trên Twitter cá nhân. Điều đó chứng tỏ, hai chân chuyền hàng đầu của Manchester United đang có được nguồn cảm hứng thi đấu.

"Các cậu đang khiến tôi mong chờ nhiều hơn đấy, xuất sắc nhất mọi thời đại", tài khoản tên #vallery bình luận về bài đăng của cựu cầu thủ Sporting Lisbon.

Fernandes đăng ảnh cười giỡn cùng Pogba trong lúc tập lên Twitter - Bóng Đá

 Liệu bộ đôi ngôi sao có đáp lại niềm tin từ fan hâm mộ?

"Twitter có nguy cơ bị sập nếu hai cậu ấy cùng nhau đá chính vào thứ Tư tới đây, và Bruno sẽ kiến tạo cho Pogba ghi bàn hoặc ngược lại", kịch bản ấn tượng được CĐV #McsaucyRashy_BP vẽ ra.

"Họ là cặp tiền vệ hay nhất kể từ thời của Paul Scholes và Roy Keane", so sánh thú vị của fan hâm mộ tên #A.G. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 07:06 23/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục