Pochettino "nổi điên", văng tục với truyền thông vì học trò bị xúc phạm

15:55 Thứ tư 19/09/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina tỏ ra rất tức giận khi được hỏi về các cầu thủ đã vắng mặt trong trận đấu gặp Inter Milan.

Đại diện của Premier League đã có lợi thế khi vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Christian Eriksen. Tuy nhiên, lần lượt Mauro Icardi và Matia Vecino đã ghi bàn ở các phút 85 và 90+2 để giữ lại chiến thắng cho đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Đáng chú ý, Tottenham Hotspur đã ra sân trong trận đấu vừa qua mà không có sự góp mặt của của Kieran Trippier lẫn Toby Alderweireld. Hai cái tên được lựa chọn thay thế là Serge Aurier và Davinson Sanchez. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Mauricio Pochettino đã tỏ ra bực dọc khi được hỏi về vấn đề này.

"Làm ơn đừng hỏi những câu thiếu tôn trọng với các cầu thủ đã đá chính. Chúng tôi có 25 cầu thủ trong đội hình, và các bạn đang cư xử như thế đội bóng chỉ có 11 người để đá, và 13,14 cái tên còn lại chẳng là cái *** gì sao?", cựu thuyền trưởng Southampton cho biết.

thua phút cuối, pochettino trút trận lên phóng viên - Bóng Đá

 "Gà trống" đã đánh rơi điểm số ở những phút bù giờ.

"Thật lấy làm tiếc, tôi đang rất thất vọng, bởi vì tôi tôn trọng bạn (phóng viên đã hỏi). Nhưng bạn lại không làm điều này, tôi là huấn luyện viên và đội hình ra sân do tôi chọn. Thật đau lòng khi cứ nói về những cầu thủ không có ở đây và bạn đang phủ nhận nỗ lực của những người đã cố gắng hết sức", Mauricio Pochettino nói thêm.

Theo các báo cáo, việc Toby Alderweireld và Kieran Trippier phải ngồi ngoài là vì "lí do chiến thuật". Nhà cầm quân 46 tuổi vẫn tin rằng Tottenham Hotspur là đội chơi tốt hơn dù phải nhận thất bại.

Kha Võ | 15:10 19/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục