Gái xinh e thẹn chụp ảnh bên Công Phượng gây tò mò

09:02 Thứ năm 29/01/2015

Cô gái giấu mặt có mái tóc đẹp, dáng xinh chụp ảnh bên Công Phượng khiến các fan phải đổ xô đi tìm, truy lùng ảnh thật xinh đẹp.

Fanpage của Công Phượng mới đây vừa đăng tải bức ảnh cầu thủ này chụp ảnh cạnh một thiếu nữ giấu mặt gây sự tò mò rất lớn với các fan, cư dân mạng. Bức ảnh được lan truyền nhanh chóng với gần 20 nghìn lượt thích, kèm theo vô số bình luận, đồn đoán về hai nhân vật trong ảnh.
Theo tìm hiểu, cô gái giấu mặt chụp ảnh bên Công Phượng tên thật là Phan Ngọc Hân, sinh năm 1997 và hiện là học sinh lớp 12 trường THPT Lê Lợi, TP Pleiku, Gia Lai.
Bức ảnh đăng trên fanpage Công Phượng là hình Ngọc Hân chụp với Công Phượng tại Học viện HAGL. Ngoài ra cô bạn đáng yêu này còn có nhiều bức ảnh khác chụp lúc đang mặc áo đấu của HAGL để cổ vũ cho CLB này.
Yêu thích Công Phượng giống như nhiều cô gái khác nhưng Ngọc Hân may mắn hơn một số người là đã được đứng bên cạnh, gần gũi và chụp ảnh chung với Công Phượng.
Tiếp xúc qua với Công Phượng, Ngọc Hân chia sẻ rằng cô thấy Công Phượng là người trầm tính, lạnh lùng nhưng không đến mức quá khó gần hoặc tạo sự khó chịu khi tiếp xúc.
Cô nữ sinh Ngọc Hân được cư dân mạng, các fan của Công Phượng phát hiện ra là một cô gái rất xinh đẹp và xì-tin.
17 tuổi, Ngọc Hân đã rất xinh xắn, hình ảnh của cô bạn trong nhiều tấm hình trông giống như một nàng công chúa rạng rỡ.
Ngoài học tập và sở thích với bóng đá, Ngọc Hân hiện còn làm thêm công việc kinh doanh trên toàn quốc thông qua một shop online.
Ngọc Hân tiếp nhận sự chú ý của mọi người sau bức ảnh gây sốt trên fanpage Công Phượng một cách rất bình thản. Đơn giản bởi trong thời gian qua, hầu hết mọi cô gái xinh đẹp khi chụp ảnh với Công Phượng đều rất dễ được chú ý.
Bản thân Ngọc Hân cũng chỉ tự nhận mình là một fan của Công Phượng HAGL ở mức rất bình thường, vì mến mộ và tình cờ gặp được Công Phượng nên đã xin chụp ảnh chung với mục đích tự tạo niềm vui là chính.
Hình ảnh đời thường rất dễ thương của Ngọc Hân.
T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục