Phát biểu về trận đấu sắp tới, "Mad Max" tiện thể đá đểu Ronaldo

11:49 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnPhát biểu của HLV Massimiliano Allegri về Lionel Messi có thể làm Cristiano Ronaldo không mấy hài lòng.

Dù sở hữu siêu sao hàng đầu thế giới, Cristiano Ronaldo trong đội hình, Juventus vẫn bị Ajax loại khỏi tứ kết Champions League một cách đầy thuyết phục. Lão bà thành Turin đã không giành được một chức vô địch châu Âu nào kể từ năm 1996.

Sau thất bại trước đại diện đến từ Hà Lan, mọi sự thất vọng và chỉ trích đều đổ dồn vào tiền đạo người Bồ Đào Nha. Họ so sánh anh với Lionel Messi, người vừa giúp Barcelona lọt vào vòng bán kết giải đấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ.

Allegri đá đểu Ronaldo - Bóng Đá

 Allegri có những phát biểu về Messi và Barcelona.

Và mới đây, HLV Massimiliano Allegri tiếp tục thêm dầu vào lửa, ông cho rằng Barcelona lọt vào bán kết là vì họ có Messi.

"Tôi luôn nói rằng với sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, không có sự đảm bảo về mặt toán học nào để Juve giành chức vô địch Champions League.

Đây là bóng đá chứ không phải là một bộ môn khoa học. Những gì báo chí viết về Ronaldo cũng xác nhận rằng việc anh ấy đến Juve không giúp chúng tôi vô địch Champions League.

Hãy nhìn vào Barcelona, họ đã trở lại bán kết sau bốn mùa vì họ đang sở hữu Lionel Messi. Có rất nhiều yếu tố làm nên thành công trong bóng đá. Và nếu chúng tôi chỉ vô địch giải quốc nội, điều đó vẫn có nghĩa chúng tôi sẽ có một mùa giải tuyệt vời.

Ronaldo cũng vậy và cậu ấy sẽ ra sân vào ngày mai. Cậu ấy là tương lai của Juve, cậu ấy là một cầu thủ phi thường và chắc chắn Ronaldo sẽ có mùa giải thành công hơn vào năm tới."

 
 


Trường Sơn | 10:38 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục