Phản ứng của HLV Kovac và Gnabry sau trận hòa thất vọng

15:38 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vn"Hùm xám" đã đánh rơi điểm số ở những phút cuối cùng đầy đáng tiếc vào ngày hôm qua.

Ngay trước thời gian nhường chỗ cho ĐTQG, Bayern Munich đã nhận thất bại muối mặt trên sân nhà trước Hoffeinhem với tỉ số 2-1. Tưởng chừng như trận thua đó sẽ thức tỉnh đoàn quân của HLV Niko Kovac nhưng đến lượt trận thứ 8 Bundesliga vào ngày hôm qua, Bayern Munich tiếp tục đánh rơi điểm số với trận hòa 2-2 trước Augsburg. 

Chỉ sau 27 giây bóng lăn, đội chủ nhà đã cho Bayern nhận trái đắng với bàn thắng mở tỉ số của Marco Richter. "Hùm xám" như bị tạt gáo nước lạnh vào mặt và nhanh chóng vùng dậy với 2 bàn thắng ở mỗi hiệp của Robert Lewandowski và Seger Gnabry. Tưởng chừng chiến thắng đã nằm chắc trong tay Die Roten nhưng đến phút 90+1, Alfred Finnbogason gỡ hòa cho đội nhà . Qua đó, khiến nhà ĐKVĐ ra về với chỉ 1 điểm. 

Niko Kovac, Serge Gnabry react to Bayern Munich’s frustrating 2-2 draw vs. Augsburg - Bóng Đá

Đoàn quân của HLV Kovac trải qua trận hòa đáng tiếc.

Phát biểu sau trận đấu thông qua FCBayern.com, HLV Niko Kovac tỏ rõ sự thất vọng và cho rằng việc mất trung vệ Niklas Süle ở phút thứ 12 đã khiến "Hùm xám" gặp nhiều khó khăn:

"Chúng tôi đã có một khởi đầu tồi tệ, chúng tôi không được để điều đó xảy ra, chúng tôi đã chuẩn bị chu đáo trước trận đấu. Chúng tôi đã có bóng và kiểm soát trận đấu nhưng đều bỏ lỡ cơ hội. Hai cú sút hai bằn thắng nó khiến tôi bực mình, nhưng chấn thương của Niklas Süle thậm chí còn tồi tệ hơn."

Thống kê sau trận đấu, Bayern tung ra đến 24 cú sút về phía khung thành Augsburg. Các cơ hội lần lượt trôi qua trước mũi giày của Gnabry, Lewandowski, Coman, Coutinho và  Müller. Nhưng thật may cho Die Roten, Gnabry và Lewandowski đã 1 lần đưa bóng tìm đến mành lưới của đội nhà.

Niko Kovac, Serge Gnabry react to Bayern Munich’s frustrating 2-2 draw vs. Augsburg - Bóng Đá

 Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi không hài lòng sau trận đấu. 

Những cơ hội đã bỏ lỡ khiến Gnabry cũng cảm thấy bức xúc: "Chúng tôi đã không còn nghĩ về trận đấu với Hoffienhem, chúng tôi trở nên mạnh mẽ và có màn trình diễn tuyệt vời, chúng tôi luôn kiểm soát trận đấu. Chúng tôi đã có được 2 bàn thắng nhưng chúng tôi lại không biết bảo vệ thành quả của mình. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại cẩu thả, bỏ phí và sau đó chúng tôi nhận kết quả không tốt. Đó là bóng đá."

May mắn cho Bayern, đội đầu bảng  Borussia Mönchengladbach đã để thua Borussia Dortmund, còn RB Leipzig hòa Wolfsburg. Vì vậy Die Roten vẫn giữ được vị trí thứ 3 trên BXH, dù là một trận hòa thất vọng nhưng đây vẫn chưa phải là điều gì quá kinh khủng với "Hùm xám" khi mùa giải vẫn còn rất dài.

Văn Phi | 15:40 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục