Phải mất bao lâu 'thương binh' Danny Ings mới ghi bàn cho Liverpool?

19:52 Thứ bảy 21/04/2018

TinTheThao.com.vnDanny Ings là người đã mở tỷ số trong trận đấu giữa Liverpool và West Brom, một bàn thắng mà các CĐV phố Cảng đã chờ đợi từ rất lâu.

Danny Ings từng là một tiền đạo được đánh giá rất cao trong những ngày đầu đặt chân đến Anfield. Ở cầu thủ này, anh sở hữu rất nhiều yếu tố để trở thành một 'sát thủ' trong vòng cấm với khả năng di chuyển thông minh, tốc độ, cũng như dứt điểm đa dạng.

Phải mất bao lâu 'thương binh' Danny Ings mới ghi bàn cho Liverpool? - Bóng Đá

 Danny Ings đã lại ghi bàn cho Liverpool

Tuy nhiên không may cho Ings, khi anh lại là một cầu thủ quá mẫn cảm với chấn thương. Điều này đã khiến cho sự nghiệp của Ings chững lại, thậm chí là lao dốc trong nhiều năm qua.

Mặc dù vậy Ings chưa bao giờ bị bỏ rơi tại Liverpool, khi đội bóng phố Cảng vẫn luôn ủng hộ hết mình để giúp cầu thủ này có thể trở lại. Và mới đây trong trận đấu giữa Liverpool và West Brom tại vòng 35 Premier League, Ings đã ghi bàn.

Theo thống kê, đây là bàn thắng đầu tiên mà Ings có được tại Premier League sau chuỗi 930 ngày tịt ngòi liên tiếp. Lần cuối cùng mà tiền đạo này nổ súng tại sân chơi số 1 của nước Anh đó là trong trận đấu với Everton vào tháng 10/2015.

Video tài năng của Danny Ings

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 19:15 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục