Oxlade Chamberlain: "Bàn thắng của tôi chẳng có gì bất ngờ"

09:52 Thứ năm 05/04/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ bí quyết để tạo nên bàn thắng siêu phẩm từ cú sút xa ở khoảng cách gần 25 mét, Oxlade Chamberlain cho biết anh đã tập 'nhuyễn' bài tập này ở Melwood.

Phút 20 ở trận đấu giữa Liverpool và Man City, nhận bóng từ hành lang cánh trái, Oxlade Chamberlain đã thực hiện một cú sút xa trái phá ghim bóng thẳng vào mép lưới khiến thủ thành Ederson Moraes phải chôn chân. Bàn thắng này giúp The Kops dẫn trước The Citizens 2-0 và tạo tiền đề cho bàn thắng ấn định tỷ số của Sadio Mane 11 phút sau đó.

Oxlade Chamberlain:

 Chamberlain ăn mừng sau bàn thắng từ cú sút xa ở khoảng cách gần 25 mét.

Khi được hỏi về cảm xúc khi tạo nên một siêu phẩm từ từ khoảng cách gần 25 mét, tiền vệ Anh chia sẻ: "Thật lòng mà nói, tôi không quá bất ngờ với bàn thắng của mình. Tôi đã tập rất kỹ lưỡng những cú sút xa ở khoảng cách tương tự tại đại bản doanh Melwood. Và tất cả đến với tôi như một thói quen, bóng đến chân, chiếm lấy khoảng trống và tôi vun chân sút mà thôi."

Nói về chiến thắng đậm đà trước một Man City đang có phong độ cao, cựu cầu thủ của Arsenal cho biết: "Chúng tôi đã vượt lên rất nhanh trong hiệp 1 khi mà đối thủ vẫn còn đang chới với khi Liverpool áp dụng lối đá áp sát và không cho họ khoảng trống. Thật tuyệt vời khi chiến thắng đến 3-0 trước một đội bóng hùng mạnh như The Citizens.

Oxlade Chamberlain:

 Tiền vệ người Anh luôn chăm chỉ trong các buổi tập của Liverpool tại Melwood.

Song trước mắt chúng tôi vẫn còn hơn 90 phút cam go ở Etihad. Man City rất mạnh khi được thi đấu trên sân nhà. Bạn có thể lấy trận thắng của họ trước chúng tôi 5-0 ở lượt đi Ngoại hạng Anh làm một ví dụ điển hình. Nhưng trên tất cả, The Kops đang nắm lợi thế và sẽ thi đấu hết mình để bảo toàn thành quả này." 

Trận Tứ kết lượt về giữa chủ nhà Man City và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 01h45 rạng sáng ngày 11/04 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 09:00 05/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục