Otto Rehhagel thất bại trận đầu ra quân : “Chúng tôi không thể chơi như Barca”

08:04 Chủ nhật 26/02/2012

Bayer Leverkusen đã xốc lại được tinh thần sau thất bại 1-3 trước Barcelona ở Champions League bằng niềm vui chiến thắng ở đấu trường Bundesliga.

CĐV Cologne đã đặt niềm tin rất lớn vào Lukas Podolski bởi anh là chân sút đã ghi một nửa trong tổng số các bàn thắng mà đội bóng có được trong mùa giải năm nay. Thế nhưng sự trở lại của ngôi sao Lukas Podolski sau 4 tuần vắng bóng vì chấn thương vẫn không thể mang lại niềm vui cho Cologne khi đội bóng này tiếp tục thất trận trước Bayer Leverkusen 0-2 trong trận derby vùng Rhine diễn ra vào đêm qua.

Tuyển thủ Đức, Lars Bender đã lập cú đúp để giúp Leverkusen có được 3 điểm quan trọng và chính thức đẩy Cologne xuống sâu, cách xa vùng nguy hiểm 2 điểm sau 6 trận thất bại liên tiếp trong tổng số 7 trận gần đây. Bàn thắng mở tỉ số của Bender đến vào phút thứ 16 của trận đấu. Và đến phút thứ 51, tiền vệ này tiếp tục nổ súng sau khi nhận đường chuyền từ Renato Augusto.

Otto Rehhagel chưa thể có chiến thắng đầu tay cùng Hertha- Ảnh Getty

“Đây là thời điểm khó khăn của chúng tôi”, HLV Cologne, Stale Solbakken thừa nhận.

Trong khi đó, Nuremberg đã xuất sắc đánh bại Werder Bremen trong trận đấu muộn nhờ bàn thắng duy nhất trong trận đấu của Alexander Esswein ở phút thứ 56. Chiến thắng sát nút này cũng giúp cho Nuremberg thoát khỏi vùng nguy hiểm. “Thật không may khi chúng tôi không thể tận dụng được cơ hội của mình. Thỉnh thoảng bóng đi không đúng với những gì bạn mong muốn và mùa giải này nhiều lần cầu thủ của chúng tôi sút trúng cột dọc”, cầu thủ của Bremen, Claudio Pizarro bộc bạch.

Sự trở lại sau thời gian dài chờ đợi của HLV Otto Rehhagel cũng không thể giúp Hertha Berlin tránh khỏi trận thua thứ 6 liên tiếp. Augsburg đã khiến đội quân của chiến lược gia 73 tuổi ngậm ngùi với thất bại 0-3 trong trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV của ông. “Augsburg chiến đấu dũng mãnh như những chú sư tử. Mọi người đều biết bây giờ chúng tôi đã rơi vào vùng nguy hiểm. Rõ ràng chúng tôi không thể chơi như Barcelona”, Rehhagel bày tỏ.

Ở một trận đấu khác, Stuttgart đánh bại đội bóng đang ở cuối BXH Freiburg với tỷ số 4-1 còn Mainz vượt qua Kaiserslautern với 4 bàn cách biệt và Hoffenheim cũng giành chiến thắng 2-1 trước Wolfsburg.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục