Ông Nguyễn Quốc Vũ từ chức HLV trưởng bóng chuyền Việt Nam

13:14 Thứ sáu 21/07/2017

TinTheThao.com.vnSau màn trình diễn không thành công của tuyển nữ Việt Nam ở VTV Cup 2017, HLV Nguyễn Quốc Vũ của Long An đã quyết định rút lui.

_MG_3716

 HLV Nguyễn Quốc Vũ chia tay đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Ảnh: Internet.

Theo xác nhận từ một quan chức trong Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam, HLV trưởng đội tuyển quốc gia ông Nguyễn Quốc Vũ đã xin rút lui khỏi đội tuyển. Suốt 1 tháng qua. Sau tin sốc chia tay đội tuyển của HLV trưởng người Nhật Bản và màn trình diễn đáng buồn của các cô gái tại trận bán kết VTV Cup. Thì đây có lẽ là tin cực sốc khi trước mặt đội tuyển là giải vô địch châu Á đang cận kề.

Thông tin ông Nguyễn Quốc Vũ rút lui thật ra đã được dự báo từ trước, khi vị HLV này chỉ giúp Việt Nam đứng thứ 3 chung cuộc tại VTV Cup và đứng trước nhiều sự chỉ trích về việc dùng người không hợp lý.

Lên thay ông Nguyễn Quốc Vũ chính là HLV người Nhật Bản Hidehiro Irisawa - người trước đó đã bất ngờ xin thôi việc ở LĐBC Việt Nam vì những bất đồng trong khâu tuyển người và cả trục trặc trong hợp đồng, lương bổng. Dự kiến vào ngày mai (22/7), đội tuyển quốc gia sẽ có buổi đấu tập với đối thủ đang ngày một tiến bộ và luôn cạnh trạnh vị trí trực tiếp với ta tại châu lục là Iran.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:10 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục