Ở tuổi 18, Pulisic đang vượt mặt tất cả

09:34 Chủ nhật 26/03/2017

TinTheThao.com.vnNếu ở Pháp, ngôi sao Kylian Mbappe của AS Monaco đang làm mưa làm gió thì tại Mỹ và Borussia Dortmund, tài năng trẻ Christian Pulisic cũng đang gây ấn tượng với giới chuyên môn.

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1998 đang chơi vô cùng ấn tượng trong màu áo Borussia Dortmund lẫn đội tuyển quốc gia Mỹ. Chiếm một suất đá chính bên cánh phải đội bóng áo vàng đen, Pulisic có cho mình 5 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo trên mọi mặt trận kể từ đầu mùa.

 - Bóng Đá

 Đồ họa ấn tượng về Pulisic ở Bundesliga

Và trong trận đấu mới đây của đội tuyển quốc gia Mỹ gặp Honduras tại vòng loại World Cup 2018, cầu thủ 18 tuổi là ngôi sao sáng nhất với 1 bàn thắng và 2 kiến tạo cho 'Chú Sam'. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng đóng góp chung cực tốt vào lối chơi chung của toàn đội khiến Pulisic nhận được đánh giá hết mực từ giới chuyên môn.

"Một trong những cầu thủ hay nhất ở tuổi 18 mà tôi từng chứng kiến" - nhà báo Derek Rae của ESPN và BT Sports bình luận sau trận đấu giữa Mỹ và Honduras. Trưởng thành và có lối chơi vô cùng chững chạc, Pulisic đang khiến người ta đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Trong màu áo Dortmund tại Bundesliga, nhìn từ đồ họa (ảnh), chúng ta có thể thấy tài năng của Pulisic. Các con số như sút bóng, chuyền thành công, tranh chấp bóng đều hết sức ấn tượng.

Video về màn trình diễn của Pulisic trong màu áo ĐT Mỹ vừa qua:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:03 26/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục