Nữ cầu thủ xinh đẹp vừa "nhập hội" với Juan Mata

16:25 Thứ tư 06/12/2017

Tiền vệ tài năng của đội tuyển nữ quốc gia Hà Lan và Manchester City, Tessel Middag là nữ cầu thủ tiếp theo nhập hội cùng Juan Mata hay Kagawa.

Hồi đầu mùa, Juan Mata đã phát động chiến dịch từ thiện tạo ảnh hưởng lớn với tên gọi Common Goal (tạm dịch: Bàn thắng vì cộng đồng). Juan Mata sẽ trích 1% lương của mình để làm từ thiện, đồng thời kêu gọi các cầu thủ bóng đá cùng chung sức với anh để kiến tạo thế giới tốt đẹp hơn.

 - Bóng Đá

Ngôi sao của đội tuyển quốc gia Hà Lan và Manchester City, Tessel Middag vừa có hành động đẹp.

Chiến dịch này liên tiếp được các sao bóng đá ủng hộ, và cho tới lúc này chân sút nữ của đội tuyển quốc gia Hà Lan và Manchester City, Tessel Middag là cái tên mới nhất. Trước cô, Mats Hummel, Giorgio Chiellini.... hay hai ngôi sao nữ Alex Morgan và Megan Rapinoe của ĐTQG Mỹ cũng đã tham gia.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ tham gia Common Goal. Sau đó danh sách này đã được bổ sung đáng kể.

Tessel Middag, 24 tuổi, đang là cái tên triển vọng của bóng đá nữ Hà Lan. Cô trưởng thành từ lò đào tạo của Ajax, sau đó chuyển đến Man City và đang trở thành tiền vệ hàng đầu của CLB.

Xem thêm các hình ảnh về cô:

 - Bóng Đá

Tessel Middag trưởng thành từ lò đào tạo của Ajax, sau đó chuyển đến Man City và đang trở thành tiền vệ hàng đầu của CLB.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Tessel Middag năm nay 24 tuổi,

 - Bóng Đá

Cô đang là cái tên triển vọng của bóng đá nữ Hà Lan.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Xem tài năng chơi bóng của Tessel Middag:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 15:55 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục