NÓNG! Woodward xác định rõ 2 mục tiêu tối thượng của Man Utd

05:56 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnPhó chủ tịch điều hành của Manchester United đã có những chia sẻ đáng chú ý về kế hoạch phát triển đội bóng trong tương lai...

Vào tháng 10, CEO Ed Woodward từng khẳng định rằng ông không hề can thiệp vào công việc chuyên môn ở sân Old Trafford mà chỉ chịu trách nhiệm "chi tiền". Nhân vật quyền lực của Man Utd nói: "Các quyết định tuyển dụng đều do các chuyên gia bóng đá đưa ra. Sự tham gia của tôi chỉ là duyệt chi.

Tôi không tham gia vào việc tuyển dụng như mọi người nghĩ. Có một câu chuyện hoang đường rằng tôi nhìn vào những gì ở YouTube và chọn cầu thủ. Tôi không hề. Việc 'xem giò' một cầu thủ là một nghệ thuật. Tôi không có hứng thú làm việc đó".

Bây giờ, Woodward tiếp tục khẳng định rõ về tầm nhìn và mục tiêu tối thượng của Quỷ đỏ trong tương lai sắp tới. Ông nói (theo GOAL): "Chúng tôi có một tầm nhìn rõ ràng về mặt triết lý bóng đá và tuyển dụng. Các khoản đầu tư đáng kể mà chúng tôi đã thực hiện trong những năm gần đây trong các lĩnh vực như chuyển nhượng, cơ sở hạ tầng tuyển dụng, phân tích và học viện của chúng tôi đã bắt đầu có kết quả.

Ed Woodward says Manchester United can’t expect overnight success - Bóng Đá

 Woodward khẳng định về mục tiêu của MU.

United rất tự hào khi tiếp cận trận đấu thứ 4.000 có sự tham gia của một cầu thủ từ lò đào tạo và cũng lạc quan về các tài năng trẻ ở Học viện hiện nay. Mục tiêu cuối cùng là giành danh hiệu bằng cách chơi thứ bóng đá thú vị với một đội hình kết hợp các ngôi sao đẳng cấp thế giới và măng non tự đào tạo".

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 04:45 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục