NÓNG: Sao Dortmund vỡ xương mắt cá, nghỉ 4 tháng

15:42 Chủ nhật 14/05/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Julian Weigl đã dính chấn thương rất nặng trong trận gặp Augsburg đêm qua và phải nghỉ thi đấu vào khoảng 4 tháng để điều trị.

Đêm qua, Dortmund bị Augsburg cầm hoà 1-1 trên sân khách. Một trong những điểm nhấn của trận đấu là chấn thương rất nặng của tài năng trẻ Julian Weigl bên phía đội bóng áo vàng-đen. Tiền vệ người Đức phải rời sân sau 23 phút thi đấu, vào thay là Erik Durm.

NÓNG: Sao Dortmund vỡ xương mắt cá, nghỉ 4 tháng - Bóng Đá

 Chấn thương của Weigl rất nặng.

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Weigl đã bị vỡ xương mắt cá. Tiền vệ này phải nghỉ thi đấu trong vòng 3-4 tháng tới để điều trị. Như vậy, Weigl sẽ vắng mặt đến hết mùa giải này. Thậm chí, tuyển thủ quốc gia Đức này cũng không thể dự FIFA Confederations Cup diễn ra vào mùa Hè sắp tới. Trường hợp xấu nhất, Weigl cũng phải bỏ lỡ luôn nửa đầu mùa giải mới.

Dù vậy, sau khi được các bác sĩ chẩn đoán, Weigl vẫn khá lạc quan khi chia sẻ dòng trạng thái: "Tình trạng của tôi sẽ đúng như hình xăm của tôi trên tay, luôn lạc quan."

Đây chắc chắn là mất mát rất lớn với cả Dortmund và tuyển Đức. Weigl được đánh giá là tài năng trẻ có tiến bộ vượt bậc tại Bundesliga. Mùa này, Weigl là trụ cột ở tuyến giữa của Dortmund và là sự lựa chọn yêu thích của HLV Thomas Tuchel.

Tuyển Đức sẽ khởi đầu Confederations Cup bằng trận gặp Úc vào ngày 19/6. Sau đó sẽ lần lượt là những trận đấu với Chile (22/6) và Cameroon (25/6).

Chiêm ngưỡng tài năng của Weigl:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 14:50 14/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục