NÓNG: PSG gửi lời đề nghị "khổng lồ" đến Ronaldo

12:04 Thứ ba 19/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTheo một báo cáo của Sportmediaset, Les Parisiens sẵn sàng lên kế hoạch cho một thỏa thuận khổng lồ để giúp họ giành chức vô địch UEFA Champions League.

Cristiano Ronaldo dường như đã xem xét kết thúc hợp đồng hiện tại của anh ấy với Real Madrid bởi anh cho rằng mức lương mình nhận được không hề tương xứng với những giá trị chuyên môn mình đã mang lại cho đội bóng. 

Theo một báo cáo của trang web Ý Sportmediaset, đại diện của CR7, Jorge Mendes đã nhận được lời đề nghị từ Paris Saint-Germain để ký hợp đồng với ngôi sao người Bồ Đào Nha. Les Parisiens gần đây đã không bị điều tra bởi luật Fair Fair Play (công bằng tài chính), và với vấn đề đó đã được giải quyết, các chủ sở hữu của PSG đã quyết định cố gắng ký hợp đồng với tiền đạo 33 tuổi.

NÓNG: PSG gửi lời đề nghị

 Viễn cảnh này sẽ xảy ra ngay trong mùa hè năm nay?

Ước mơ của Cristiano Ronaldo là được Real Madrid tưởng thưởng một mức lương ngất ngưởng, và PSG sẵn sàng cho anh một hợp đồng trị giá 52 triệu đô mỗi mùa để cầu thủ này có thể chơi tại Parc Des Princes. 

Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng đã được liên hệ để trở lại Manchester United, mặc dù Jose Mourinho đã nhiều lần tuyên bố rằng ông sẽ không ký hợp đồng với cầu thủ này trừ khi ban lãnh đạo của Real Madrid đến và nói họ muốn chia tay với tiền đạo này.

Trong khi đó, Ronaldo vẫn chưa đưa ra tuyên bố về việc liệu anh có quyết định gắn bó với Los Blancos hay không, hoặc nếu tiền đạo này khẳng định mong muốn rời câu lạc bộ, anh đã nói ngay sau khi giành chiến thắng ở chung kết UEFA Champions League 2018.

Vũ Quang Toản | 11:10 19/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục