Nóng! Milwaukee Bucks chính thức đạt được thỏa thuận với HLV mới

22:48 Thứ sáu 18/05/2018

TinTheThao.com.vnSau một khoảng thời gian “đãi cát tìm vàng”, ban lãnh đạo của Milwaukee Bucks đã xác nhận họ vừa đạt được thỏa thuận với vị chiến lược gia mới.

Nguồn tin từ kênh ESPN cho biết, “Bầy nai” đã nhận được cái gật đầu của HLV Mike Budenholzer và “thuyền trưởng” người Mỹ sẽ nhận lời dẫn dắt đội bóng bang Wisconsin mùa tới.

Như vậy, “Thần Hy Lạp” Giannis Antemtokounmpo và các đồng đội đã tìm được một “vị sư phụ” xứng tầm, người từng đoạt danh hiệu “HLV xuất sắc nhất năm” ở NBA mùa 2014-2015.

Trước đây, Mike Budenholzer từng có khoảng thời gian 17 năm làm trợ lý cho HLV Gregg Popovich ở San Antonio Spurs.

Năm 2013, ông nhận lời dẫn dắt Atlanta Hawks và đã đưa đội bóng này trở thành một đối thủ đáng gờm tại miền Đông. Sau gần 5 mùa giải làm việc với “Diều hâu Đỏ”, Mike Budenholzer đạt được thành tích 213 thắng và 197 thua.

Đáng chú ý, mùa 2014-2015, ông đã giúp đội bóng bang Georgia giành đến 60 chiến thắng, dẫn đầu bảng xếp hạng Regular Season miền và tiến đến tận series chung kết miền Đông.  

mike-budenholzer-anh-1

Mike Budenholzer là một chiến lược gia xuất sắc. 

Theo tiết lộ từ Giám đốc điều hành John Horst, tiêu chí tuyển chọn HLV của Milwaukee Bucks chủ yếu nằm gói gọn trong những điểm sau: “Giới tính là nam hay nữ không quan trọng. Chúng tôi cần một vị chiến lược gia thông minh, có IQ bóng rổ ấn tượng, là một con người cá tính và có khả năng giao tiếp tuyệt vời”.

Có vẻ như với Mike Budenholzer, ban lãnh đạo của “Bầy nai” đã tìm được một người phù hợp. Trước đó, đội bóng bang Wisconsin đã từng tiếp xúc với David Blatt (cựu HLV của Cleveland Cavaliers), Steve Clifford (cựu HLV Charlotte Hornets) và cả Becky Hammon (nữ trợ lý của HLV Gregg Popovich tại San Antonio Spurs). 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:23 18/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục