Sao Cleveland: ‘Phải phòng thủ, hoặc xách mông lên ghế dự bị’

19:16 Thứ sáu 18/05/2018

TinTheThao.com.vnTrung phong Tristan Thompson vừa lên tiếng kêu gọi các đồng đội phải phòng ngự, còn không hãy ngồi dự bị.

Cleveland Cavaliers bước vào loạt Series Final miền Đông với sự tự tin rất lớn trước Boston Celtics. Dù vậy, thực tế diễn ra theo cách không hề dễ dàng và những nhà ĐKVĐ miền Đông đã thất thủ với tỷ số 0-2 trên sân đối phương.

thompson_qr08l2cqkvch1b9cis53z8oyx

 Tristan Thompson yêu cầu đồng đội phòng ngự tốt hơn.

Game 4, Cleveland được quay trở về sân nhà Quicken Loans Arena. Đây là trận đấu mang tính chất bản lề của Series. Nếu như thua thêm một trận đấu nữa, số phận của Cleveland gần như sẽ an bài.

Trước tình hình đó, Thompson yêu cầu đồng đội phải chấn chỉnh tình hình, đặc biệt là khâu phòng ngự: “Toàn đội phải ngồi lại với nhau và nói về điều đó. Nếu không muốn nói chuyện, hãy xách mông và lên ngồi ở ghế dự bị”.

usp-nba_-playoffs-cleveland-cavaliers-at-boston-ce_99907615-e1526469219469

 Cleveland Cavaliers đang gặp rất nhiều khó khăn. 

Game 2, Cleveland là đội dẫn trước 55-48 sau một nửa thời gian. Thế nhưng, sự lơ là ở khâu phòng ngự đã khiến “kỵ sĩ” trả giá rất đắt. Thompson bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự quyết tâm của Boston.

“Họ chơi đầy chăm chỉ và tôi rất thích. Tôi nghĩ cả thành phố Boston đều hài lòng với những cầu thủ như thế, thực tế Boston là thành phố rất năng động”, trung phong của Cleveland trải lòng.

"Kỵ sĩ" gục ngã lần 2 trên sân TD Garden:

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 19:17 18/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục