NÓNG: Hậu đại chiến với Cavani, Neymar bị loại khỏi đội hình PSG

09:59 Thứ bảy 23/09/2017 | 3

TinTheThao.com.vnNeymar đã được thông báo là sẽ không góp mặt trong trận đấu giữa PSG và Montpellier vào cuối tuần này.

Theo những thông báo trên trang chủ của PSG, lý do vắng mặt của Neymar trong chuyến làm khách tới sân La Mosson sắp tới là chấn thương. Cụ thể đội bóng nước Pháp cho biết tiền đạo người Brazil đã gặp chút vấn đề nhỏ ở cổ chân, và HLV Unai Emery đã quyết định sẽ không mạo hiểm cho anh ra sân vào cuối tuần này.

NÓNG: Hậu đại chiến với Cavani, Neymar bị loại khỏi đội hình PSG - Bóng Đá

 

Tuy nhiên với những vụ lùm xùm thời gian gần đây, NHM của PSG không thật sự quá tin tưởng rằng Neymar đang thật sự bị chấn thương. Nhiều suy đoán cho rằng sự vắng mặt của Neymar lần này là một trong những hệ quả từ những căng thẳng với Cavani trong tuần qua.

Cụ thể sau khi giành đá penalty không thành công trong trận đấu với Lyon, Neymar và Cavani đã xảy ra rất nhiều mâu thuẫn trong phòng thay đồ. Thậm chí nhiều nguồn tin còn cho biết cựu ngôi sao của Barcelona suýt lao vào đánh Cavani cùng vì những xích mích trên sân.

Được biết đích thân chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cũng đã ra mặt để hòa giải mâu thuẫn giữa Neymar và Cavani. Tuy nhiên với chấn thương đầy 'bất ngờ' của Neymar lần này, có lẽ trong hậu trường của PSG vẫn còn rất nhiều sóng gió chứ không hề yên tĩnh như những gì lãnh đạo đội bóng đã thông báo.

Video tài năng của Neymar

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:20 23/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục