NÓNG: Eden Hazard nói lời khiến fan Chelsea "vui càng vui hơn"

16:03 Chủ nhật 19/08/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bỉ đã ấn định tương lai của mình tại sân Stamford Bridge.

Trong phiên chợ Hè, báo chí Anh đã liên tục loan tin Eden Hazard sẽ rời Chelsea để gia nhập Real Madrid. Cầu thủ 27 tuổi cũng không được đá chính trong hai trận mở màn gặp Huddersfield Town và Arsenal. Thay vào đó, HLV Maurizio Sarri chỉ để cựu cầu thủ Lille và sân từ băng ghế dự bị.

Điều này làm rộ lên tin đồn chiến lược gia 59 tuổi đang gián tiếp đẩy ngôi sao sáng nhất của The Blues gia nhập đội bóng La Liga. Tuy nhiên, Eden Hazard đã đích thân lên tiếng khẳng định mình sẽ không rời Chelsea ở mùa giải năm nay.

"Tất cả mọi người đều biết những gì tôi đã nói sau World Cup 2018. Nhưng tôi hạnh phúc tại đây, và tôi sẽ không muốn nhắc về những gì trước đó nữa. Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng và chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Ra đi vào năm nay? Không đâu", Eden Hazard chia sẻ.

hazard, chelsea, ở lại - Bóng Đá

 Eden Hazard đã cam kết tương lai với Chelsea.

"Thị trường chuyển nhượng ở Anh đã đóng cửa. Sẽ thật kỳ lạ nếu đội bóng bán tôi đi mà không tìm ra được người thay thế. Hôm nay tôi đã chứng kiến các CĐV vui thế nào Tôi đang ở một đội bóng rất tốt", cầu thủ người Bỉ nói thêm.

Phát biểu của Eden Hazard đã mang đến vui và sự yên tâm cho những người hâm một Chelsea. Trong trận đấu gặp Arsenal, dù chỉ vào sân ở hơn 30 phút cuối nhưng ngôi sao sinh năm 1991 vẫn để lại dấu ấn. Chính Eden Hazard là người có pha kiến tạo cho Marcos Alonso ghi bàn ấn định tỉ số 3-2. 

Kha Võ | 15:25 19/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục