NÓNG! CEO Bayern phá vỡ im lặng về Wenger

15:36 Chủ nhật 10/11/2019

TinTheThao.com.vnCâu chuyện Arsene Wenger có thể đến dẫn dắt Bayern Munich đang rất được quan tâm.

Bayern Munich đã chia tay Niko Kovac nên thời điểm hiện tại chính là lúc ban lãnh đạo tìm kiếm người ngồi vào chiếc ghế nóng tại Allianz Arena. Các sếp lớn của "Hùm xám" đã đưa vào tầm ngắm hàng loạt ứng cử viên. Trong số này, theo nguồn tin từ báo chí Đức, Arsene Wenger chính là cái tên vượt trội hơn cả.

Lúc này, nhà cầm quân người Pháp vẫn chưa có ràng buộc với bất kỳ câu lạc bộ nào sau khi rời Arsenal nên khả năng "Giáo sư" đến Bayern là rất cao. Ngoài ra, người cũ của sân Emirates còn biết sử dụng tiếng Đức, một lợi thế nhằm giúp chiến lược gia này truyền đạt ý tưởng chơi bóng đến các học trò.

Quan trọng hơn hết, chính Wenger đã xác nhận CEO của Bayern là Karl-Heinz Rummenigge đã đích thân liên lạc với ông. Vào tuần sau, cả 2 bên sẽ chính thức ngồi vào bàn đàm phán.

NÓNG! CEO Bayern phá vỡ im lặng về Wenger - Bóng Đá

 Nhằm thay thế Kovac, Bayern đã tiếp cận Wenger trong thời gian gần đây.

Nói về câu chuyện này, Rummenigge vừa lên tiếng phát biểu. Ông thừa nhận HLV tạm quyền Hansi Flick đang làm tốt công việc nhưng không loại trừ khả năng bổ nhiệm Wenger, trích dẫn từ Goal.com:

"Tôi có sự tôn trọng dành cho Wenger. Chúng tôi sẽ gọi điện nói chuyện và làm rõ mọi thứ. Tôi chẳng muốn có áp lực nào với ông ấy."

Video Pavard ghi bàn vào lưới Union Berlin:

Lữ Phong | 14:50 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục