Những cầu thủ tâm điểm tuần qua: Kane phá dớp tại Wembley

20:13 Thứ hai 23/10/2017

TinTheThao.com.vnCuối tuần qua NHM lại được dịp thưởng thức những trận đấu đỉnh cao tại châu Âu, trong đó màn trình diễn của những Harry Kane, Neymar,... có lẽ là những điều ấn tượng nhất.

Harry Kane

Trong chiến thắng 4-1 trước Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Premier League diễn ra vào tối qua, ngôi sao chơi ấn tượng nhất bên phía Tottenham vẫn là một cái tên hết sức quen thuộc đó là Harry Kane. Cụ thể tiền đạo người Anh đã 2 lần khiến mành lưới của The Kop phải rung lên. Tuy nhiên có một điểm rất đáng chú ý ở đây, khi các pha lập công vừa qua cũng là các bàn thắng đầu tiên mà Kane có được tại Wembley trong mùa giải năm nay.

Những cầu thủ tâm điểm tuần qua: Kane phá dớp tại Wembley - Bóng Đá

 

Neymar

Cuối tuần qua, Neymar vừa là người hùng và cũng suýt là tội đồ của PSG. Cụ thể ngôi sao người Brazil này đã có công ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội bóng nước Pháp trong trận đấu với Marseille. Tuy nhiên vào những phút cuối trận, cũng chính Neymar đã tự đẩy PSG vào thế khó với một tình huống mất kiểm soát và phạm lỗi với đối thủ. Với tình huống này, cựu ngôi sao của Barcelona đã bị truất quyền thi đấu trong bối cảnh PSG đang bị dẫn bàn. Rất may cho Neymar khi anh đã được Cavani giúp đỡ phần nào đó vời bàn thắng gỡ hòa vào phút 90+3.

Victor Lindelof

35 triệu euro, đó là số tiền mà Man Utd đã phải trả cho Benfica để có được sự phục vụ của Victor Lindelof trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên cho đến lúc này, sau 2 lần ra sân tại Premier League, có lẽ nhiều người hâm mộ của Quỷ Đỏ đang rất thắc mắc tại sao trung vệ 22 tuổi này lại có mức giá cao đến vậy. Trong thất bại trước Huddersfield vừa qua, Lindelof là người đã mắc lỗi trong 2 tình huống dẫn đến bàn thua của Man Utd, đặc biệt là bàn thua thứ hai với một pha phá bóng hụt.

Những cầu thủ tâm điểm tuần qua: Kane phá dớp tại Wembley - Bóng Đá

 

Dejan Lovren

Trung vệ của Liverpool đã có một ngày cuối tuần thật sự 'thảm họa'. Cùng giống như Lindelof, Lovren đã mắc rất nhiều sai lầm trong việc chọn vị trí và theo kèm đối thủ. Điều này là nguyên nhân rất lớn khiến The Kop nhanh chóng bị thủng lưới liên tiếp 2 bàn chỉ sau 15 phút thi đấu. Việc Lovren bị Klopp thay ra chỉ sau 30 phút xuất hiện trên sân cũng là quá đủ để nói lên cầu thủ người Croatia đã chơi tệ như thế nào trước Tottenham.

Sami Khedira

Chiến thắng 6-2 trước Udinese có thể xem là một chiến thắng riêng của cá nhân của Sami Khedira, khi tiền vệ người Đức đã có màn trình diễn trên cả tuyệt vời tại Friuli. Ra sân vẫn với vị trí tiền vệ trung tâm quen thuộc, nhưng trong trận đấu này cựu ngôi sao của Real lại thường xuyên dâng cao hỗ trợ tấn công. Đáng nói hơn là Khedira cũng đã lập được một cú hat-trick ở trận này với 2 pha dứt điểm bằng đầu cùng một pha bắt volley cực kỳ chuẩn xác.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 19:35 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục