NHM PSG phũ phàng, Neymar lập tức có động thái đáp trả cực ngông nghênh

14:34 Thứ năm 05/12/2019

TinTheThao.com.vnNeymar vừa có một hành động thể hiện đúng chất ngông nghênh của mình.

Neymar từng trở thành tâm điểm của giới truyền thông sau nguyện vọng muốn rời PSG để trở lại đầu quân cho Barcelona. Chính điều này từng khiến mối quan hệ giữa số 10 và câu lạc bộ chủ quản trở nên xấu đi. Sau cùng, khi TTCN khép lại, chân sút người Brazil vẫn tiếp tục thi đấu cho PSG. 

Kể từ ngày trở lại, ngôi sao xứ Samba đã thi đấu cực tốt. Trước khoảng thời gian gặp chấn thương gần nhất, tiền đạo 27 tuổi đã nổ súng trong 4/5 trận, trực tiếp giúp đội nhà giành chiến thắng. Rạng sáng nay, công việc đó tiếp tục được Neymar duy trì khi anh ấn định tỉ số 2-0 trước Nantes từ khoảng cách 11 mét. 

Song, bất chấp Neymar đã thể hiện phong độ rất cao nhưng anh vẫn chưa được NHM PSG tha thứ. Mọi chuyện tiếp tục tái diễn vào trận đấu rạng sáng nay khi số 10 bị NHM la ó trên khán đài. Được biết, đây không phải lần đầu tiên cựu sao Barca hứng chịu sự chỉ trích từ NHM nên ở cuộc đối đầu mới đây, anh quyết định có động thái đáp trả.

Neymar celebrating his goal after being booed by a section of PSG supporters - Bóng Đá

 Neymar lạnh lùng đáp trả NHM PSG.

Cụ thể, sau khi điền tên lên bảng điện tử, chữ ký 222 triệu euro của PSG đã có hành động ăn mừng bàn thắng bằng cách đặt tay lên miệng. Với hình ảnh đó từ Neymar, ai cũng hiểu rằng đó là thông điệp anh muốn khán giả nhà im lặng. Khác với các lần trước, Neymar đã không thể giữ nổi sự bình tĩnh nên anh quyết tâm "hồi đáp" dư luận.

Video Neymar tập luyện trước trận gặp Monaco:

Lữ Phong | 13:55 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục