Nhận trận thua sốc, thuyền trưởng PSG đăng đàn quả quyết 1 điều

10:55 Thứ năm 26/09/2019

TinTheThao.com.vnTrên sân nhà, Paris Saint-Germain bất ngờ ngã ngựa trước Reims với tỉ số 2-0.

Cú sốc lớn nhất tại vòng 7 Ligue 1 đã diễn ra trên sân "Công viên các hoàng tử", Paris Saint-Germain với đầu tàu Neymar bất ngờ ngã ngựa trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, Reims với tỉ số 0-2 ngay tại thánh địa của mình.

Rõ ràng, đây là một kết quả thực sự sốc với không chỉ gã nhà giàu nước Pháp mà còn cả NHM. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 cần phải xem lại phong độ của mình khi họ vừa phải nhận trận thua thứ 2 ở đấu trường quốc nội dù mùa giải chỉ bắt đầu 1 tháng,

Tuchel: 'A poor performance' - Bóng Đá

 PSG vừa thua sốc ngay trên sân nhà.

Dĩ nhiên, sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Cựu nhà cầm quân Borussia Dortmund quả quyết 1 điều:

"Mọi thứ diễn ra không suôn sẻ vào tối nay nên chúng tôi xứng đáng thua trận. Ngày hôm nay, PSG thiếu đi tốc độ và quyết tâm để giành được chiến thắng. Trong khi đó Reims lại thi đấu tốt hơn chúng tôi rất nhiều trong buổi tối này."

"Toàn đội thiếu đi sự chuẩn xác và không nguy hiểm trong những pha tấn công, đây là một màn trình diễn tồi tệ. Vì thiếu vắng nhiều cầu thủ nên đó là lý do tại sao chúng tôi phải có nhiều thay đổi. Và đáng lẽ ra theo tôi, chúng tôi hoàn toàn có thể thi đấu tốt hơn so với những gì đã thể hiện trên sân."

Video bàn thắng của Di Maria vào lưới Nantes 2015:

Lữ Phong | 10:10 26/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục