Nhận tin chấn động từ nước Đức, Chelsea lo sốt vó vì "thần đồng 19 tuổi"

15:28 Thứ năm 17/10/2019 | 3

TinTheThao.com.vnSao trẻ của Chelsea đang thi đấu tại Leipzig theo dạng cho mượn hiện trải qua giai đoạn đen tối trong sự nghiệp.

Mùa hè vừa rồi, Chelsea vì sở hữu quá nhiều tiền vệ chất lượng nên đã quyết định cho Ethan Ampadu đi tu nghiệp ở câu lạc bộ khác. Đích đến của sao mai này chính là Leipzig ở Bundesliga. Giới chuyên môn đánh giá rất cao về sao trẻ này nên cầu thủ người xứ Wales được kỳ vọng sẽ nhanh chóng tìm được suất đá chinh.

Tuy nhiên, điều ngược lại đang xảy ra vào thời điểm hiện tại. Leipzig đang thi đấu thành công dưới thời HLV Julian Nagelsmann nhưng Ampadu gần như chẳng có bất kỳ công lao cho diều đó. Đừng nói đến chuyện góp mặt trong đội hình chính, giờ đây, tài năng sinh năm 2000 thậm chí còn chưa được Nagelsmann tung ra sân một phút nào từ đầu mùa ở Bundesliga. Chứng kiến khó khăn của sao mai 19 tuổi, Ryan Giggs từng đề cập đến câu chuyện này.

Quả thực, Ampadu đang trải qua giai đoạn khó khăn nhưng đó chưa phải vận xui duy nhất đeo bám cầu thủ có mái đầu xù. Bởi mới đây, chính Leipzig đã xác nhận tân binh của họ đã nhận chẩn đoán bị chấn động và chưa rõ thời gian trở lại.

Leipzig báo một tin về

 Ampadu bị chấn động ở trận đấu gặp Croatia.

Điều này xảy ra ở đợt tập trung ĐTQG vừa rồi khi sao trẻ này va chạm với Bruno Petkovic của Croatia. Ngay lập tức, tiền vệ xứ Wales phải ra ngoài nhận sự chăm sóc của đội ngũ y tế trước khi nhường suất thi đấu cho Joe Morrell.

Vốn đã thất sủng ở Red Bull Arena, chấn thương này chẳng khác nào đón giánh mạnh ngăn cản sự phát triển của Ampadu ở Bundesliga. 

Video Muller và Hummels chơi bóng bàn:

Lữ Phong | 14:35 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục