Nguyễn Thùy Dung nhất chặng ba giải xe đạp truyền hình An Giang

09:11 Thứ ba 10/07/2012

Ngày thi đấu thứ 3 của giải xe đạp Cup truyền hình An Giang diễn ra sáng qua đã chứng kiến cuộc cạnh tranh quyết liệt của các cua rơ nữ.

Chặng này, các tay đua phải hoàn thành chiều dài 101 km từ huyện Củ Chi (TPHCM) đến TP.Bến Tre. Do đương kim Áo vàng Nguyễn Thị Thanh (Dược D. Đồng Tháp 1) chỉ hơn 2 tay đua xếp các vị trí thứ 2 và thứ 3 là Nguyễn Thùy Dung (Cấp thoát nước Bình Dương) và Áo xanh Nguyễn Thị Thật (Vình Bình An Giang) khoảng cách 4 giây nên cuộc cạnh tranh dự báo sẽ rất quyết liệt.

Với cú nước rút mạnh mẽ, Nguyễn Thùy Dung về nhất chặng 3 và đoạt áo vàng từ tay Nguyễn Thị Thanh

Địa hình bằng phẳng tạo điều kiện cho các cuarơ đeo bám nhau để liên tục hình thành một tốp đông từ đầu đến cuối cuộc đua. Ở điểm Sprint duy nhất chặng này cách vạch xuất phát 60km, cua rơ Nguyễn Thùy Dung (Cấp thoát nước Bình Dương) đã thực hiện cú nước rút thành công để giành thêm 3 giây thưởng và rút ngắn cách biệt với Áo vàng.

Tại đích đến, một lần nữa Thùy Dung lại có cú nước rút mạnh mẽ để cán đích đầu tiên sau 3h0’27” (tốc độ trung bình 33,345km/h) đồng thời giành thêm cho mình 10 giây điểm thưởng. Kết quả này giúp cuarơ đội Cấp thoát nước Bình Dương chính thức đoạt Áo vàng từ tay Nguyễn Thị Thanh sau chặng 3.

Về đích thứ 2 cũng là cuarơ của đội Cấp thoát nước Bình Dương, Nguyễn Phan Ngọc Trang. Cán đích thứ 3, cuarơ Nguyễn Thị Thật đã bảo vệ thành công chiếc Áo xanh nhưng cô cũng chỉ còn hơn VĐV xếp thứ 2 Thùy Dung 4 điểm. Ở nội dung đồng đội, Dược D. Đồng Tháp tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu.

Hôm nay, giải sẽ tiếp tục chặng đua thứ 4 từ TP.Bến Tre đến TP.Vĩnh Long có lộ trình dài 95km.

V.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục