Người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh đi buôn ma túy

15:37 Thứ hai 03/06/2013

Vừa đá anh chàng hậu vệ Danny Simpson, “Người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh năm 2012” Tulisa Contostavlos lại vừa dính vào một chuyện động trời. Nàng danh ca đình đám của xứ Sương mù bị bắt quả tang đang đi bán lẻ một lượng ma túy vào khoảng 800 bảng. Hiện cô ả đã bị tạm giữ để thẩm vấn và từ Tulisa, cảnh sát tin rằng sẽ có cả đống cầu thủ xộ khám theo người đẹp.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

Thất tình đi buôn ma túy

Từ ngày cặp đôi Danny Simpson - Tulisa đường ai nấy bước, bạn bè của người đẹp này kêu ca rằng cô xuống dốc không phanh. Tulisa lao vào những cuộc ăn chơi thâu đêm suốt sáng, ăn ngủ ở quán bar còn nhiều hơn ở nhà. Đấy là hệ quả của cuộc tình đổ bể với gã hậu vệ của Newcastle, dù người đẹp đã dành hết tình hết nghĩa cho gã Don Juan kia.

Nhưng sự thật nào phải vậy. Theo nguồn tin độc quyền từ The Sun, cựu giám khảo chương trình truyền hình thực tế ăn khách X - Factor này đã nhúng chàm từ lâu rồi. Tranh thủ những chuyến lưu diễn khắp thế giới, Tulisa đánh mối hàng cho cả đám đồng nghiệp trong giới showbiz Anh quốc. Cảnh sát Anh đã theo dõi cô nàng trong một khoảng thời gian rất dài và cho đến ngày hôm qua, Tulisa bị bắt sống tại trận. Khi cảnh sát khám xét, trong người cô ả là lượng ma túy nhỏ có giá trị khoảng hơn 800 bảng.

Trước đó, phóng viên của The Sun đã đóng giả là một khách mua ma túy, có một cuộc thỏa thuận ngã giá với Tulisa. Tất nhiên, toàn bộ đoạn hội thoại đã bị quay lại bằng máy quay trộm chuyên dụng, một thế mạnh của cánh báo chí Anh. Trước những bằng chứng không thể chối cãi, Tulisa đành cúi đầu nhận tội. Một năm tận xui với cô ca sỹ của nhóm N-Dubz, hồi đầu năm thì bị lộ clip sex với người yêu cũ, rồi bị chương trình X - Factor loại khỏi đội ngũ ban giám khảo, chia tay anh chàng cầu thủ mà Tulisa yêu đến say đắm mê mệt và giờ là bị bắt vì buôn ma túy. Từ hình tượng cô gái đẹp nhất nước Anh và được cưng chiều như bà hoàng, giờ đây trước mặt cô gái 24 tuổi đa tài, kiêm nhiệm cả nghề người mẫu lẫn diễn viên này là nhà tù, là những tháng ngày đen tối.

Cháy nhà ra bao nhiêu chuột?

Kết quả ban đầu của cuộc điều tra, Tulisa thừa nhận mình đã hành nghề chuyên bán sỉ lẻ ma túy từ lâu. Cô ả hùn vốn với người bạn thân, móc ngoặc với các trùm mafia để thiết lập đường dây cung cấp nguồn hàng cho giới cầu thủ và ca sỹ. Hiện cảnh sát đang mở rộng điều tra, bắt đầu từ chính Danny Simpson. Nhà chức trách nghi ngờ rằng trong thời gian cặp đôi này hẹn hò, Danny Simpson cũng là một mắt xích trong đường dây của người tình. Kết quả ban đầu mới chỉ biết rằng Tulisa chuyên cung cấp cho giới ca sỹ Anh, song cũng có những dấu hiệu cho thấy cô nàng có dính dáng đến cả đám cầu thủ.

Chắc hẳn khi hay tin Tulisa bị bắt, có khối kẻ giật mình thon thót. Chỉ cần “Người phụ nữ đẹp nhất hành tinh 2012” (do tạp chí dành cho đàn ông FHM bình chọn) phun ra một lời, cả đám cầu thủ sẽ bị cảnh sát lôi ra ánh sáng, mà phàm đã quen đến Tulisa thì chắc chắn cũng phải là hàng sao số. Biết đâu từ Tulisa, những Rooney, Joe Hart hay Rio Ferdinand, những cầu thủ ăn chơi thuộc dạng số má, lại bị khui ra rằng đang nghiện nặng thì sao? Có thể lắm chứ!

Nguyên Thảo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục