Người cũ PSG tin rằng Neymar sẽ gia nhập Real Madrid

19:11 Thứ sáu 17/08/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil luôn là nỗi khao khát của chủ tịch Florentino Perez trong nhiều năm qua.

Cựu đồng đội của ngôi sao sinh năm 1992, Yuri Berchide đã nói rằng mình thấy Neymar có khả năng trở về La Liga thi đấu, nhưng không phải trong màu áo đội bóng xứ Catalan như quá khứ.

Cầu thủ của Paris Saint-Germain vẫn luôn nhận được mối quan tâm rất lớn từ Real Madrid trong một động thái chuyển nhượng đến Santiago Bernabeu, mặc dù Neymar đã nhấn mạnh rằng anh vẫn cảm thấy hạnh phúc ở Ligue 1, và Los Blancos cũng phủ nhận mọi câu chuyện liên quan đến vấn đề này.

Người cũ PSG cho rằng Neymar sẽ gia nhập Real Madrid - Bóng Đá

 Neymar luôn được Real Madrid quan tâm trong nhiều năm qua.

Và Yuri, người đã trở về khoác áo Athletic Bilbao mùa hè này, nghĩ rằng số 10 tại sân Stade de France có khả năng gia nhập đội đương kim vô địch Châu Âu nếu rời khỏi PSG, bất chấp sự liên kết mạnh mẽ của Barcelona.

"Tôi thấy anh ấy trở lại La Liga nhưng là trong màu áo trắng của Real hơn là đồng phục xanh-đỏ của Barca," Yuri nói với El Larguero. "Neymar rất hạnh phúc ở Barcelona, và vẫn yêu thích giải đấu ở đó, vì chúng tôi đã chia sẻ với nhau từ trước. Chúng tôi có một tình bạn tốt và chàng trai này thật sự rất tuyệt vời."

"Nếu anh ấy gia nhập Real Madrid, tôi chúc anh ấy mọi điều may mắn nhất!".

Neymar đánh dấu sự trở lại của mình trong màu áo PSG với 1 pha lập công trong chiến thắng 3-0 trước Caen ở ngày khai mà Ligue 1 2018/19 vào chủ nhật tuần trước.

Vũ Quang Toản | 18:25 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục