Người cũ Liverpool "gieo sầu" cho Man City

01:34 Thứ hai 05/11/2018

Các ngôi sao trên hàng công Man City có một ngày thi đấu chói sáng.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Dù thiếu vắng Kevin De Bruyne, thế nhưng những nhân tố còn lại của Man City vẫn là quá vượt trội so với Southampton. Đội chủ nhà ép sân ngay từ đầu bởi các pha phối hợp tấn công nhuần nhuyễn của mình. Phút thứ 6, xuất phát từ đường căng ngang khó chịu của Leroy Sane, Wesley Hoedt lóng ngóng đá phản lưới nhà.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Cầu thủ người Đức Sane xuất phát ngay từ đầu trước Southampton. Tốc độ, nền tảng kĩ thuật xuất sắc giúp tiền vệ cánh Man City thường xuyên quấy rối hàng thủ đối phương. Anh là sự thay thế cho Riyad Mahrez trên băng ghế dự bị của đội nhà. 

ảnh sau trận - Bóng Đá

6 phút sau bàn thắng mở tỉ số, chân sút người Argentina Sergio Aguero nâng tỉ số lên 2-0 cho Man City từ cú dứt điểm cận thành. Tác giả của pha kiến tạo ở tình huống này là Raheem Sterling.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Đến phút thứ 17, tỉ số là 3-0 cho các nhà ĐKVĐ Premier League với pha dứt điểm chính xác của đội trưởng David Silva. Hệ thống phòng ngự Southampton cho thấy sự chậm chạp trong việc theo kèm các ngôi sao bên phía "The Citizens".

ảnh sau trận - Bóng Đá

Danny Ings bất ngờ giúp đội nhà rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3 sau tình huống đánh bại thủ thành Ederson trên chấm 11m ở phút 29. 

ảnh sau trận - Bóng Đá

Trước khi hiệp 1 khép lại, Sterling nâng tỉ số lên 4-1 cho đội nhà sau tình huống nỗ lực chuyền bóng của Aguero.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Sự linh hoạt, biến hóa trong các thức tiếp cận khung thành đối phương của các học trò HLV Pep Guardiola gây ra nhiều khó khăn cho Southampton.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Ings có vài tình huống đe dọa trực tiếp đến cầu môn Ederson, thế nhưng anh vẫn không thể có thêm bàn thắng thứ 2. 

ảnh sau trận - Bóng Đá

Phút 67 đến lượt Aguero chuyền bóng xẻ nách cho Sterling băng xuống dứt điểm xé toang mảnh lưới của thủ thành McCarthy.  Một tỉ số quá an toàn cho Man City trước Southampton.

ảnh sau trận - Bóng Đá

HLV Mark Hughes bất lực trong việc chỉ đạo các cầu thủ Southampton chống trả với những pha hãm thành đầy lợi hại của Man City.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Sane ấn định chiến thắng đậm đà 6-1 cho đội nhà sau tình huống dứt điểm từ xa ở phút 90'+1.

Anh Nguyễn | 00:35 05/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục