Ngoài Salah, còn một cái tên khiến Zizou run sợ?

14:20 Thứ bảy 05/05/2018

Theo Don Balon, mới đây HLV Zidane đã lên tiếng khẳng định Salah và Mane chính là mối nguy lớn nhất với Real Madrid trong trận chung kết Champions League diễn ra vào ngày 26/5 tới.

Sau chiến thắng với tổng tỉ số chung cuộc 7-6 trước AS Roma, Liverpool sẽ lần đầu tiên có cơ hội với lấy chiếc cúp bạc danh giá kể từ sau thất bại trước AC Milan năm 2007.

Còn Real Madrid, cần phải khẳng định họ là ông vua đích thực của giải đấu này khi đã 12 lần lên ngôi cũng như đang là nhà ĐKVĐ. Bởi vậy với kinh nghiệm của mình, không khó để đội bóng hoàng gia “xử đẹp” Bayern Munich và có mặt tại Kiev trong trận đấu cuối cùng.

Nguồn Internet

Với Mane và Salah, Liverpool đang là cơn cuồng phong màu đỏ thực sự.

Dẫu vậy, sẽ là chẳng dễ cho Zizou và các học trò bởi phía bên kia chiến tuyến, The Kop chẳng những đang sở hữu thứ vũ khí tối thượng Mohamed Salah, hiện tượng của làng túc cầu thế giới với 45 lần xé lưới đối thủ, mà còn có một Sadio Mane đang đạt được phong độ cao với 19 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 9 bàn được ghi tại Champions League sau 10 trận đấu.

Chính vì thế, HLV Zidane đã đưa bộ đôi này vào danh sách cần “chú ý đặc biệt”. Và có lẽ với những người yêu bóng đá trên khắp thế giới, sẽ không ai không háo hức chờ xem cựu thuyền trưởng đội tuyển Pháp sẽ làm thế nào đưa các học trò vượt cơn sóng dữ tại Ukraina.

Với lịch sử dày dạn ở đấu trường C1, chắc chắn các Madridista sẽ rất muốn nhìn thấy Ronaldo cùng các đồng đội mang chiếc cúp bạc thứ 13 về phòng truyền thống. Tất nhiên ở phía đối diện, chắc chắn Klopp cũng không muốn vuột mất danh hiệu C1 lần thứ sáu cho đội bóng vùng Merseyside.

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 10:00 05/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục