Ngoại binh mới của Saigon Heat là người quen ở VBA

23:17 Thứ sáu 18/05/2018

TinTheThao.com.vnSaigon Heat là một trong những đội bóng giới thiệu ngoại binh muộn nhất tại VBA mùa này.

Theo đó, cựu cầu thủ của Cantho Catfish, Tavarion Nix chính là gương mặt sẽ khoác áo của “Ông 30” chinh chiến tại VBA 2018.

Anh từng tham dự VBA 2016 trong màu áo của đội bóng miền Tây và giữ mối quan hệ khá mật thiết với thầy cũ David Singleton, người hiện đang là HLV trưởng của Saigon Heat.

Ở mùa giải năm đó, Tavarion Nix ghi trung bình 18 điểm, 16 rebounds và 4 kiến tạo. Anh chính là người dẫn đầu VBA 2016 về chỉ số rebound (bắt bóng bật bảng) và đứng nhì về số pha block thực hiện mỗi trận (1.81 blocks). 

tavarion-nix-anh-1

Tavarion Nix (áo tím) là gương mặt không còn xa lạ với khán giả Việt Nam và người hâm mộ VBA. 

Cầu thủ người Mỹ sở hữu khả năng phán đoán tình huống tuyệt vời, phòng ngự xuất sắc và những tình huống truy cản tay đôi vô cùng hiệu quả.

Với thể hình ấn tượng (cao 2m01), lối chơi thông minh cùng tốc độ đáng nể, Tavarion Nix có thể lên công về thủ một cách nhanh nhẹn và hứa hẹn sẽ là một mảnh ghép vô cùng hoàn hảo dành cho đội hình Saigon Heat.

Hơn thế nữa, với việc đã từng làm việc một thời gian với HLV David Singleton, trung phong này sẽ không mất nhiều thời gian để thích nghi với chiến thuật và triết lý của nhà cầm quân người Mỹ.

Sự xuất hiện của Tavarion Nix sẽ tăng cường đáng kể sức mạnh cho Saigon Heat và khiến loạt trận VBA Preseason 2018 càng thêm hấp dẫn. 

Xem Clip những pha bóng hay của Tavarion Nix ở VBA 2016:

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:49 18/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục