Thanglong Warriors sẽ không có sự phục vụ của "Độc cô cầu bại" Nguyễn Văn Hùng tại VBA 2018

16:58 Thứ tư 16/05/2018

TinTheThao.com.vnChỉ còn hai tuần nữa giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam, VBA sẽ chính thức khởi tranh. Thanglong Warriors đội bóng đương kim vô địch sẽ không có được sự phục vụ của Nguyễn Văn Hùng cho mùa giải năm nay.

Thông tin chính thức vừa mới được công bố từ trang page chính thức của VBA, qua đó Nguyễn Văn Hùng sẽ không thể tham gia cùng đội bóng Thanglong Warriors tại mùa giải 2018 vì lý do cá nhân.

23

 

 Qua trao đổi nhanh với Bongro24h, Nguyễn Văn Hùng cho biết vì còn vướng mắc với công việc tại quê nhà chuẩn bị cho đội tuyển Taekwondo tham gia Đại hội Thể dục thể thao sẽ diễn ra vào tháng 11 này. Tuy nhiên anh cũng nói thêm anh chỉ tạm dừng lại và sẽ sớm quay trở bởi niềm đam mê trái bóng cam đã ăn sâu vào anh.

Thời gian diễn ra VBA đang tới rất gần, có thể nói rất đáng tiếc khi Thanglong Warriors không có được sự phục vụ của cầu thủ trung phong nhiều kinh nghiệm này. Thời điểm công bố nội binh chưa diễn ra, qua đó đội bóng đương kim vô địch vẫn còn thời gian để tìm kiếm cầu thủ thay thế cho vị trí của Nguyễn Văn Hùng.

Bảo Khang - theo Bongro24h.vn | 16:58 16/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục