Lịch thi đấu chi tiết NBA Playoffs 2018 loạt trận chung kết miền Đông

18:23 Thứ năm 10/05/2018

TinTheThao.com.vnNBA khu vực miền Đông cuối cùng cũng đã xác định được hai cái tên cuối cùng góp mặt ở trận chung kết. Đó là bộ đôi “kỳ phùng địch thủ” Cleveland Cavaliers và Boston Celtics.

Đối đầu với một Indiana Pacers không được đánh giá cao ở vòng 1, tưởng chừng như Lebron James cùng các đồng đội sẽ có một trận đấu dễ dàng trước "Báo vàng". Thế nhưng, thực tế trên sân lại phản ánh điều ngược lại.

Với một lối chơi phòng ngự kỷ luật, chiến thuật hợp lý cùng sự bùng nổ của Victor Oladipo, đội bóng bang Indiana suýt chút nữa đã tạo nên bất ngờ lớn nhất ở mùa giải năm nay. Đáng tiếc là trước phong độ xuất thần của King James, đoàn quân của HLV Nate McMillan đã không thể làm nên một cuộc lật đổ và đành nhận thất bại 4-3 trước Cleveland Cavaliers.

"Mướt mồ hôi" mới qua được vòng 1, tưởng như "Đoàn kỵ sĩ" sẽ đuối sức và gặp nhiều khó khăn ở vòng 2. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Tyron Lue lại thêm một lần nữa khiến người hâm mộ phải bất ngờ khi nhẹ nhàng đánh bại Toronto Raptors với tỷ số 4-0. Đáng nói hơn, Toronto Raptors chính là câu lạc bộ đứng đầu bảng xếp hạng miền Đông sau Regular Season và sở hữu lực lượng có chiều sâu vào hạng nhất nhì giải.

lich-thi-dau-nba-mien-dong-anh-1

 Cuộc chạm trán giữa Cleveland Cavaliers và Boston Celtics tại miền Đông hứa hẹn sẽ rất kịch tính.

Nếu như con đường vào trận chung kết miền Đông của Cleveland Cavaliers ẩn chứa nhiều bất ngờ thì hành trình của Boston Celtics cũng không kém phần kịch tính. Đánh bại một Milwaukee Bucks hùng mạnh của "Hung thần Hy Lạp" Giannis Antemtokounmpo với tỷ số 4-3, tưởng rằng Boston Celtics sẽ khó đảm bảo được thể lực khi đối đầu với một Philadelphia 76ers trẻ trung ở vòng 2.

Thế nhưng, bằng sự tinh quái về mặt chiến thuật của HLV Brad Stevens, đội bóng bang Massachusetss đã có chiến thắng kịch tính 4-1 trước "The Process" và tiến vào trận chung kết miền. Nếu như Cleveland Cavaliers là một đội bóng vô cùng nguy hiểm với King James là "đầu tàu" thì Boston Celtis lại sở hữu lực lượng đồng đều, dàn cầu thủ trẻ tràn đầy khát khao chiến thắng cùng một Brad Stevens "quái chiêu" trên băng ghế chỉ đạo.

Để có thể theo dõi trọn vẹn cuộc đối đầu hấp dẫn này, các bạn hãy theo dõi lịch thi đấu chi tiết được Bongro24h.vn tổng hợp sau đây.

Trận 1 diễn ra vào lúc 2h30 ngày 14 tháng 5 tại sân nhà TD Garden của Boston Celtics.

Trận 2 diễn ra vào lúc 7h30 ngày 16 tháng 5 tại sân nhà TD Garden của Boston Celtics.

Trận 3 diễn ra vào lúc 7h30 ngày 20 tháng 5 tại sân nhà Quicken Loans Arena của Cleveland Cavaliers.

Trận 4 diễn ra vào lúc 7h30 ngày 22 tháng 5 tại sân nhà Quicken Loans Arena của Cleveland Cavaliers.

Trận 5 diễn ra vào lúc 7h30 ngày 24 tháng 5 tại sân nhà TD Garden của Boston Celtics.

Trận 6 diễn ra vào lúc 7h30 ngày 26 tháng 5 tại sân nhà Quicken Loans Arena của Cleveland Cavaliers.

Trận 7 diễn ra vào lúc 7h30 ngày 28 tháng 5 tại sân nhà TD Garden của Boston Celtics.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 18:02 10/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục