Lịch thi đấu NBA loạt trận chung kết miền Tây giữa Golden State Warriors và Houston Rockets

23:07 Thứ tư 09/05/2018

TinTheThao.com.vnSeries chung kết miền Tây giữa Houston Rockets và Golden State Warriors đang rất được người hâm mộ chờ đón.

Mặc dù thể hiện một phong độ khá thất vọng ở giai đoạn cuối của Regular Season (để thua tới 10/20 trận đấu cuối), thế nhưng khi bước vào vòng Playoffs, những nhà đương kim vô địch Golden State Warriors lại thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. 

Đối đầu với địch thủ dày dạn kinh nghiệm San Antonio Spurs (vòng 1) cùng "hiện tượng" mới nổi ở khu vực miền Tây New Orleans Pelicans (vòng 2), đoàn quân của HLV Steve Kerr đã phô diễn một sức mạnh hủy diệt và nhẹ nhàng giành chiến thắng 4-1 trong cả 2 series. 

Khi "Death Lineup" (tạm dịch là "Đội hình tử thần") cùng có mặt trên sân, Golden State Warriors rõ ràng là một thế lực quá khác biệt so với phần còn lại. "Ngũ hoàng" bao gồm Stephen Curry, Kevin Durant, Draymond Green, Klay Thompson và Andre Iguodala vừa nhanh nhẹn trong phòng ngự, vừa hiệu quả trong tấn công và luôn đặt đội bóng bang California vào một thế trận lấn lướt so với đối thủ.

loat-tran-chung-ket-mien-tay-anh-1

Trận chung kết miền Tây giữa Golden State Warriors và Houston Rockets được dự báo sẽ rất hấp dẫn. 

Tuy nhiên, ở trận chung kết, đoàn quân của HLV Steve Kerr sẽ phải đối mặt với một thử thách thực sự, đó là Houston Rockets. Đội bóng bang Texas cũng đã nhẹ nhàng đánh bại Minnesota Timberwolves (vòng 1) và Utah Jazz (vòng 2) với tỷ số 4-1. Các ngôi sao hàng đầu của họ như James Harden, Chris Paul hay Clint Capela cũng đang đạt phong độ rất tốt ở thời điểm hiện tại.

Do đó, màn đụng độ giữa Golden State Warriors và Houston Rockets có thể được ví như một trận chiến "long trời lở đất" mà người hâm mộ NBA không thể bỏ lỡ. Để theo dõi đầy đủ những thông tin chi tiết về cặp đấu này, các bạn hãy cập nhật ngay lịch thi đấu chi tiết của loạt trận chung kết miền Tây được Bongro24h.vn giới thiệu sau đây.

Trận 1 diễn ra vào lúc 8h ngày 15 tháng 5 tại sân nhà Toyota Center của Houston Rockets.

Trận 2 diễn ra vào lúc 8h ngày 17 tháng 5 tại sân nhà Toyota Center của Houston Rockets.

Trận 3 diễn ra vào lúc 7h ngày 21 tháng 5 tại sân nhà Oracle Arena của Golden State Warriors.

Trận 4 diễn ra vào lúc 8h ngày 23 tháng 5 tại sân nhà Oracle Arena của Golden State Warriors.

Trận 5 diễn ra vào lúc 8h ngày 25 tháng 5 tại sân nhà Toyota Center của Houston Rockets.

Trận 6 diễn ra vào lúc 8h ngày 27 tháng 5 tại sân nhà Oracle Arena của Golden State Warriors.

Trận 7 diễn ra vào lúc 8h ngày 29 tháng 5 tại sân nhà Toyota Center của Houston Rockets.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:02 09/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục