Ngân hàng Công thương gặp khó ở giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2017

17:16 Thứ hai 10/04/2017

TinTheThao.com.vnĐại diện của bóng chuyền Việt Nam rơi vào một bảng đấu khá nặng ở sân chơi cấp độ châu lục.

img-3341-1459120564

 Ngân hàng Công thương rơi vào một bảng đấu khó ở sân chơi châu lục. Ảnh: Internet.

Giải bóng chuyền các CLB nữ vô địch châu Á 2017 sẽ diễn ra tại Kazakhstan từ ngày 23 đến 31/5 tới đây, quy tụ 8 CLB xuất sắc nhất đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Ngân hàng Công thương, đương kim vô địch của Việt Nam rơi vào bảng B với sự hiện diện của Hisamitsu Springs (Nhật Bản), Thiên Tân (Trung Quốc) và Foton Tornadoes (Philippines). Nhật Bản là hạt giống số một của giải này trong khi Trung Quốc là hạt giống số hai. Bảng A gồm 4 đội bóng đến từ Thái Lan, Iran, Đài Loan và chủ nhà Kazakhstan.

Ngân hàng Công thương dù đang có phong độ ấn tượng ở giải quốc nội nhưng dự báo vô cùng khó khăn trong việc tìm kiếm một chiến thắng ở giải này. Khoảng cách giữa các VĐV Việt Nam với Nhật Bản, Trung Quốc vẫn còn quá xa. 

Đối thủ mà Ngân hàng Công thương có khả năng thắng nhất là Foton Tornadoes - đại diện của Đông Nam Á. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, Foton Tornadoes sẽ tăng cường nhiều ngoại binh chất lượng ở giải sắp tới.

Được biết Thông Tin Lienvietpostbank là đại diện thường xuyên của bóng chuyền Việt Nam ở sân chơi này trong nhiều năm vừa qua. Thành tích tốt nhất của đội bóng này là đứng thứ 4 khi giải đấu được tổ chức ở Vĩnh Phúc vào năm 2011.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 17:15 10/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục