Ngã ngửa với lý do Man Utd và Boateng không "kết hôn"

07:54 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đã từ chối ký hợp đồng với Jerome Boateng hay anh đã khước từ việc gia nhập đội chủ sân Old Trafford?

Vào mùa hè năm 2018, huấn luyện viên Jose Mourinho đã tuyệt vọng trong việc chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp. Ông nhắm tới rất nhiều ngôi sao ở trung tâm hàng phòng ngự, nhưng cuối cùng chỉ đưa về được 3 cầu thủ và không ai trong số đó chơi ngay trước mặt thủ môn.

Cho đến gần cuối năm, đích thân trung vệ Jerome Boateng đăng đàn tiết lộ lý do từ chối việc gia nhập Manchester United. Hậu vệ người Đức đã xác nhận rằng việc nhận được một số sự quan tâm của các đội bóng từ trước đó, tuy nhiên anh quyết định ở lại Bayern Munich cho đến nay.

"Tôi có những câu hỏi từ Paris Saint-Germain và Manchester United", Boateng nói với Bild. "Tôi không muốn rời khỏi Bayern Munich, nhưng tôi rất vui khi có thử một thử thách mới. Tôi cảm thấy ổn ở Bayern, đây là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới".

Tuy nhiên, cho đến nay, tờ The Athletic tuyên bố, Man United đã có cơ hội ký hợp đồng với Boateng với giá chỉ 13,1 triệu bảng. Nhưng họ đã sử dụng phần mềm bespoke, để phát hiện ra một điều đáng lo ngại trong việc phòng thủ, sau đó đã khiến họ rút khỏi thỏa thuận.

Manchester United pulled out of signing Jerome Boateng after using ‘bespoke software’ to spot flaws in Bayern Munich defender - Bóng Đá

 Man Utd được cho là đã từ chối Boangteng.

Man United thông báo Boateng có xu hướng mờ nhạt dần sau 70 phút trong các trận đấu, dẫn đến việc suy giảm các cú tắc bóng, đánh chặn và thống kê di chuyển. Trên cơ sở này, họ đã chọn không bổ sung Boateng vào đội hình. Cuối cùng, người thiệt thòi nhất chính là Mourinho vì chẳng có một trung vệ nào đến để cứu rỗi đội hình á quân nước Anh sau đó.

Bayern Munich: Các bàn thắng trước đại diện Premier League

Trung Quân | 06:55 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục