Ngã ngửa với cách Neymar ví von hài hước về CĐV PSG

13:43 Chủ nhật 29/09/2019

TinTheThao.com.vnNeymar đã có nêu cảm nghĩ của mình khi bị CĐV PSG la ó trong thời gian vừa qua.

Mùa hè vừa rồi, Neymar chính là tâm điểm được nhiều người quan tâm nhất tại Paris khi anh muốn rời câu lạc bộ chủ quản để trở về đầu quân cho Barca. Chỉ đến khi tương lai của tiền đạo người Brazil chính thức được định đoạt, anh mới được HLV Thomas Tuchel điền tên vào đội hình thi đấu.

Kể từ khi trở lại, số 10 đã thi đấu 4 trận ở Ligue 1. Và chữ ký 220 triệu euro của PSG trực tiếp tỏa sáng đem về 3 chiến thắng cho câu lạc bộ chủ quản. Trước Strasbourg, Lyon hay mới nhất là Bordeaux ngày hôm qua, Neymar đều là tác giả của bàn thắng duy nhất trong 3 cuộc đối đầu đó.

Ngã ngửa với cách Neymar ví von hài hước về CĐV PSG - Bóng Đá

 Neymar tiếp tục giúp PSG giành chiến thắng.

Tuy nhiên, dù đóng vai trò người hùng, nhưng vì động thái muốn ra đi trong phiên chợ vừa rồi đã khiến anh bị chính CĐV PSG la ó, chửi rủa. Thậm chí, còn xuất hiện vài thành phần muốn đội bóng tống khứ tiền đạo 27 tuổi về Barca ngay lập tức.

Khi được phỏng vấn nói về điều này, Neymar không phản ứng quá quyết liệt, số 10 ví von hài hước, trích dẫn từ livesoccertv:

Cái đó giống như một mối quan hệ với bạn gái vậy. Khi mọi thứ không diễn ra tốt đẹp, bạn sẽ không nói chuyện với cô ta. Nhưng với việc có rất nhiều tình cảm, mọi thứ sẽ trở lại bình thường. Vì thế, tôi sẽ cống hiến hết khả năng trên sân bóng cho câu lạc bộ.”

Video Neymar ghi bàn vào lưới Bordeaux 2017:

Lữ Phong | 13:05 29/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục