Vụ John Stones: Xuất hiện mối nguy hại lớn cho Chelsea

14:02 Thứ ba 15/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ AS đưa tin, Real Madrid đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của trung vệ John Stones

Real cũng muốn có John Stones. Ảnh internet.

John Stones hiện được đánh giá là trung vệ trẻ sáng giá nhất nước Anh và được nhiều đội bóng lớn ở Premier League săn đón, đáng kể nhất là Chelsea.

Theo đó, dù đã đưa ra tới 4 lời đề nghị với mức giá khá cao trong mùa Hè qua cho trường hợp của trung vệ này nhưng Chelsea đều bị Everton kiên quyết từ chối.

Không chỉ có thế, tờ báo thân Real Madrid, AS đưa tin, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch nẫng tay trên của Chelsea trong tháng Giêng tới.

Được biết, lý do Real Madrid muốn đánh tiếng hỏi mua John Stones là bởi lo sợ nguy cơ mất Raphael Varane về tay Man United, mặt khác, đây được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Sergio Ramos trong tương lai.

Với tiềm lực tài chính dồi dào cộng sức hút rất lớn, Kền kền tự tin sẽ giành pole trong thương vụ này, qua đó, khiến Chelsea phải 'đứng ngồi không yên'.

The Blues hiện đang khủng hoảng hàng thủ và nếu không có được John Stones chắc chắn sẽ là điều đáng tiếc cho đoàn quân của HLV Jose Mourinho khi John Terry và Gary Cahill đang sa sút phong độ nghiêm trọng.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục