West Brom chính thức có sao của Man United

07:05 Thứ ba 03/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nguồn tin chính thức trên Sky Sports cho hay, West Brom đã chiêu mộ thành công Darren Fletcher của Man United.

Hình ảnh mới nhất của Fletcher trên trang chủ Man United. Ảnh internet.

West Ham là đội bóng theo đuổi Fletcher một thời gian dài. Mới đây, Man United cũng đã cho phép tiền vệ người Scotland đến West Ham kiểm tra y tế. Nhưng mọi thứ bất ngờ đổ vỡ vào phút chót.

Tưởng như cầu thủ này sẽ phải tiếp tục chịu cảnh "đánh bóng ghế dự bị" dài dài thì trong ngày cuối cùng của TTCN, Fletcher đã chính thức trở thành người của West Brom. Cụ thể cầu thủ này đã ký vào bản hợp đông có thời hạn 2 năm rưỡi với mức phí không được tiết lộ.

Darren Fletcher năm nay 30 tuổi, là tài năng ưu tú trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Man United. Đã có lúc anh là cầu thủ vô cùng quan trọng của Quỷ đỏ. Nhưng sau khi dính căn bệnh đường ruột quái ác, thể lực Fletcher suy giảm nghiêm trọng khiến thủ quân Scotland không thể cống hiến hết khả năng của mình.

Darren Fletcher được tin dùng khá nhiều ở đầu mùa, nhưng hiện tại, anh chỉ là người thừa tại Old Trafford. Ai cũng hiểu Fletcher khó lòng cạnh tranh với Carrick, Fellaini, Herrera, Mata vì thế chuyển sang West Brom là điều tốt cho cầu thủ này.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục