Nasri "đá xoáy" bồ cũ

19:12 Thứ tư 25/11/2015

(BongDa.com.vn) - Tin đồn về mối quan hệ rạn nứt giữa tiền vệ Samir Nasri và cô bạn gái bốc lửa Anara Atanes đã trở thành hiện thực.

Anara Atanes quen Nasri không phải vì tình cảm chân thật? Ảnh: Internet.

Mới đây, tờ Daily Star cho biết Nasri đã chia tay nàng WAGs sau hơn 2 năm gắn bó. Nguyên nhân không được họ tiết lộ, tuy nhiên, Nasri dường như cảm thấy bị lừa dối trong tình cảm. Số là trong một chia sẻ trên Twitter, tiền vệ 28 tuổi người Pháp với giọng điệu rất cay cú viết như sau: "Thà cô đơn còn tốt hơn một mối quan hệ giả tạo". Ngay sau khi đăng tải thông điệp này, báo chí lập tức thêu dệt lên rất nhiều kịch bản về tình yêu giữa Nasri và bạn gái.

Có ý kiến cho rằng, Anara Atanes quen Nasri không phải vì tình cảm chân thật, theo đó chỉ muốn lợi dụng anh để đánh bóng tên tuổi. Trong khi đó, một số quan điểm khác lại cho rằng chân dài này vì thấy bạn trai sa sút khi không được trọng dụng tại Manchester City, đồng thời phải xa sân cỏ 6 tháng sau khi vướng chấn thương gân khoeo nên mới "thay lòng đổi dạ". Thật trùng hợp vì mối quan hệ giữa họ trục trặc ngay sau thời điểm cựu tiền vệ Arsenal dính chấn thương.

Được biết, Samir Nasri và Anara Atanes luôn dính với nhau như sam từ ngày hẹn hò. Một trong những sở thích của nàng WAGs sở hữu trái tim tiền vệ người Pháp là chia sẻ hình ảnh lên những trang mạng xã hội. Có thời điểm, người mẫu khả ái này hoạt động rất tích cực trên Twitter hay Instagram khi đăng toàn những tấm hình chụp khoảnh khắc lãng mạn bên cạnh ngôi sao người Pháp. Nhưng gần đây, Anara Atanes không còn giữ thói quen đó nữa.

Chính điều này bắt đầu dấy lên hoài nghi họ "đường ai nấy đi" và tới giờ thì sự thật mới được xác nhận.

T.Y | 18:00 25/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục