Sao Man United đưa bạn gái cực xinh "lên đỉnh" tận Peru

12:06 Thứ tư 01/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ hiện đang chơi cho Man United, Chris Smalling vừa cùng bạn gái xinh đẹp chinh phục thành công đỉnh núi Machu Picchu, ở Peru.

Smalling vui vẻ bên bạn gái. Ảnh Instagram.

Chris Smalling hiện đang cùng bạn gái người mẫu, Sam Cooke tận hưởng kỳ nghỉ mát ở Peru trước khi quay lại Anh, tập trung cùng đồng đội chuẩn bị cho tour du đấu Hè.

Theo đó, cả hai đã quyết định đến vùng Cusco, để leo lên tận đỉnh núi nằm tách biệt với thế giới bên ngoài, Machu Picchu cao 2.430 trên mặt nước biển.

Đây không phải lần đầu tiên trong mùa Hè này, cặp đôi cùng có những giờ phút thư giãn thoải mái bên nhau khi trước đó, cánh phóng viên đã bắt gặp cả hai thả mình trên bờ biển Barbados.

Mùa giải vừa qua, Smalling đã thi đấu khá hay và là một trong những chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng thủ. Cầu thủ này được HLV Louis van Gaal rất tin tưởng và được xem là trụ cột tương lai của Quỷ đỏ.

Trong khi đó, Sam Cooke hơn Smalling 4 tuổi và là một trong những nàng WAGs nhan sắc nhất nhì tại Anh. Bạn gái của Smalling luôn khiến các quý ông ngẩn ngơ với vóc dáng săn gọn, quyến rũ, đặc biệt là vòng một căng đầy, hấp dẫn.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục